Ferdinand cảnh báo Erik Ten Hag về việc "bất công" với Casemiro

14:03 | 03/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Casemiro từ khi chuyển tới Man Utd mới chỉ bắt đầu một trận đấu tại Europa League. Tiền vệ trị giá 70 triệu bảng - người đã 5 lần vô địch Champions League vẫn chưa có trận đấu chính thức nào tại Premier League cho đến giờ phút này.
Ferdinand cảnh báo Erik Ten Hag về việc
Casemiro vẫn tiếp tục trận đấu từ băng ghế dự bị kể cả trong trận derby Manchester

Casemiro chỉ vào sân thay Scott McTominay khi còn 31 phút trong trận derby và Ferdinand tin rằng Ten Hag sẽ cần phải biết cách dùng tuyển thủ Brazil sau khởi đầu không như mong đợi tại Old Trafford.

“Ngày hôm nay tôi nghe mọi người nói , nếu Casemiro chơi , anh ấy cần có vệ tinh xung quanh, chứ không phải chơi với Eriksen và Bruno - ở Real Madrid bên cạnh Casemiro là hai bậc thầy về cầm nhịp Luka Modric và Toni Kroos và Casemiro chỉ biết tiếp ứng đằng sau và dọn dẹp".

“Anh ấy là một tiền vệ phòng ngự tuyệt vời, một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới trước khi đến Man United".

“Khi có ý kiến cho rằng phong độ của Casemiro khi tới Man United là chưa tốt nên anh ấy không có trong đội hình xuất phát trước McTominay trong trận đấu với Man City. Tôi không nghĩ về điều đó".

“Tôi tự hỏi với một người như Casemiro - một cầu thủ giàu kinh nghiệm nhưng trong trận đấu quan trọng và cân não mà anh ta lại ngồi đó. Một người tầm cỡ như Casemiro lại chỉ ngồi theo dõi trận đấu từ khán đài thì họ sẽ cảm giác bị thiếu tôn trọng".

“Tôi nghĩ với các khán giả họ muốn chứng kiến những cầu thủ như Casemiro và Ronaldo thi đấu trên sân Premier League chứ không phải là là xem họ tại Europa League hay Carabao Cup".

Ferdinand cũng cảnh báo Erik Ten Hag rằng ông đang ở Man Utd - một môi trường với nhiều cá tính, cái tôi mạnh mà ông khó có thể kiểm soát toàn quyền như còn thời ở Ajax Amsterdam. Không những chỉ đảm bảo vấn đề chuyên môn mà ở Man Utd ông còn phải giải quyết và dung hòa cả những cái tôi lớn và cá tính mạnh.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]