Facebook đổi tên có thể là một ý tưởng tuyệt vời

19:07 | 23/10/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Trong gần hai thập kỷ qua, Facebook hầu như đồng nghĩa với phương tiện truyền thông xã hội. Điều đó có thể không còn tốt cho người khổng lồ công nghệ nữa.
Facebook đổi tên có thể là một ý tưởng tuyệt vời
Theo một báo cáo tối hôm 19/10 từ The Verge, Facebook có kế hoạch thay đổi tên công ty của mình/ https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Facebook có kế hoạch thay đổi tên công ty của mình, theo một báo cáo tối hôm 19/10 từ The Verge. Việc đổi thương hiệu đó sẽ bao gồm việc thành lập một công ty mẹ mới: Facebook và các ứng dụng truyền thông xã hội khác nhau, như Instagram và WhatsApp sẽ trở thành các công ty con.

Người phát ngôn của Facebook đã từ chối bình luận về "tin đồn hoặc suy đoán" khi được CNBC đưa ra bình luận. Báo cáo của Verge gợi ý rằng công ty có thể thông báo thay đổi vào ngày 28/10 tại hội nghị Facebook’s Connect.

Cả Zuckerberg và Facebook đều đang phải đối mặt với sự giám sát chặt chẽ hơn bao giờ hết về việc công ty phát tán "thông tin sai lệch", cũng như khả năng gây hại cho thanh thiếu niên và trẻ em của công ty. Và Facebook cũng không phải là doanh nghiệp đầu tiên đổi tên hoặc đổi thương hiệu trong thời kỳ khủng hoảng.

Bên cạnh các ý kiến về việc Facebook đang né tránh các bê bối ở hiện tại và quá khứ, nhưng không thể phủ nhận rằng Facebook đang tiến thêm bước mới sau khi thành công với mô hình mạng xã hội toàn cầu của mình.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto