EVN triển khai thực hiện ”Tháng tri ân khách hàng – 12/2018”
Đây là Chương trình tri ân Khách hàng lần thứ 4 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2018).
![]() |
Hội nghị tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh. |
Tháng Tri ân khách hàng - 12/2018 năm nay được triển khai với thông điệp ”Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Các hoạt động trong ”Tháng tri ân Khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trên toàn quốc với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Một số hoạt động chính diễn ra trong Tháng tri ân Khách hàng 12/2018 như sau:
* Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12/2018 theo chương trình “Thắp sáng niềm tin” cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc.
* Chương trình lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái cho hơn 100 đối tượng là các trường học và một số hộ gia đình chính sách.
* Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành Điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2018.
* Tổ chức Hội nghị khách hàng tại tất cả các Công ty Điện lực trên toàn quốc để gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên ngành Điện, đồng thời cũng lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng.
Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVN quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong ”Tháng tri ân khách hàng” - tháng 12/2018 với các kết quả thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách, công khai minh bạch thủ tục trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
![]() |
Trong năm 2018, những nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số Tiếp cận điện năng, các chỉ số về chất lượng cung cấp điện (SAIDI, SAIFI...).
Chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2018 của Việt Nam đã tăng hạng vượt37 bậc so với xếp hạng năm 2017, là nền kinh tế có chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực. Việt Nam đã vượt qua Philippin và hiện đứng thứ 4 khu vực ASEAN - nằm trong nhóm ASEAN-4. Xét riêng về số thủ tục và thời gian thực hiện cung cấp điện của ngành Điện thì Việt Nam đứng thứ 2 trong khu vực ASEAN. Trong năm 2018, 100% các dịch vụ cung cấp điện năng của EVN có thể thực hiện đăng ký trực tuyến, tương đương với dịch vụ công cấp độ 3. Đến thời điểm này, các dịch vụ điện được kết nối liên thông để đưa lên các website cung cấp dịch vụ công trực tuyến của 42 tỉnh/thành phố, thanh toán tiền điện được thực hiện qua nhiều hình thức tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng.
EVN đã liên tục đổi mới và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện. Nỗ lực của EVN đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cũng như cộng đồng doanh nghiệp công nhận thông qua việc EVN được đánh giá nằm trong số 100 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp bền vững của Việt Nam năm 2018”.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng.
Hà Anh
-
Năm 2019, EVN phấn đấu tỷ lệ tổn thất điện năng 6,7%
-
EVN: Phát hiện 3.217 vụ trộm cắp điện trong năm 2018
-
Khánh thành Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1
-
EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
-
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Ngành Điện là ngành công nghiệp mũi nhọn của đất nước
-
EVN sẵn sàng đảm bảo cung cấp điện phục vụ nhân dân cả nước dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
- Tiền nhiều để làm gì mà đại gia Dương Ngọc Minh phải làm đến mồng 5 Tết?
- Lợi nhuận NT2 được dự báo tăng trưởng trong năm 2019
- Trong khi “ông bà chủ” Trung Nguyên tranh chấp, Vinacafé đã kiếm bộn tiền
- Đâu là lợi ích thực sự của ngành gỗ thông qua kênh đầu tư FDI?
- Bố mẹ giàu “khét tiếng”, thiếu gia nhà tỷ phú Trần Đình Long lần đầu lộ tiềm lực riêng
- 3 nguyên nhân chính để Biển Đông 01 thành công
- Lợi nhuận Sabeco “xuống đáy” 3 năm: Chi 5 tỷ USD, ông chủ Thái toan tính gì?
- Vinamilk – 23 năm liền chinh phụ niềm tin người tiêu dùng Việt Nam
- Ông Phạm Nhật Vượng đã giàu hơn “người thay đổi thế giới” Herbert Kohler
- PVS: Công ty dịch vụ đầu tiên được hưởng lợi khi hoạt động thăm dò và khai thác phục hồi
- Nỗi “ám ảnh” DongA Bank đi qua, vợ ông Trần Phương Bình “nhẹ gánh”
- Vinaconex “lọc máu” đã xong, các “thế lực” mới ra chiêu hàng trăm tỷ đồng
-
“Đế chế” của ông Lê Phước Vũ đã thoát “vận đen”?
-
Thương vụ lịch sử, đại gia Trường Hải chẳng hề thua kém tỷ phú Phạm Nhật Vượng
-
PVS: Công ty dịch vụ đầu tiên được hưởng lợi khi hoạt động thăm dò và khai thác phục hồi
-
3 nguyên nhân chính để Biển Đông 01 thành công
-
Ông Phạm Nhật Vượng đã giàu hơn “người thay đổi thế giới” Herbert Kohler
