EURO 2016: Nga vượt qua vòng bảng là thành công

13:54 | 23/05/2016

673 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Leonid Slutsky không cần lựa chọn nhiều mà đã công bố ngay danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ tham dự EURO 2016 tại Pháp vào tháng 6 tới.  
euro 2016 dt nga vuot qua vong bang la thanh cong
Ngoại binh Roman Neustadter

Trong số các cầu thủ Nga, đáng chú ý có ngoại binh người Đức Roman Neustadter, anh là ngôi sao được người hâm mộ Nga kì vọng sẽ tạo ra những bất ngờ tại mùa giải này.

Neustadter  (SN 1988), anh trưởng thành từ lò đạo tào trẻ của Mainz 05 và đã từng thi đấu cho M’Gladbach lẫn Schalke 04.  Neustadter cũng từng khoác áo tuyển Đức ở các cấp độ U20 và U21 tuy nhiên do anh vẫn chưa thi đấu một trận chính thức nào cho ‘những cỗ xe tăng’ nên vẫn đủ tiêu chuẩn để được gọi vào ĐT Nga.

Bóng đá Nga không được đánh giá cao tại VCK EURO 2016bởi dàn cầu thủ vừa công bố này chủ yếu chỉ thi đấu trong nước, có lẽ việc vượt qua vòng đấu bảng EURO năm nay đã là một thành công với ĐT Nga.

Dưới đây là danh sách chính thức 23 cầu thủ Nga tham dự EURO 2016 tại Pháp:

Thủ môn: Igor Akinfeev (CSKA Moscow), Guilherme Marinato (Lokomotiv Moscow), Yuri Lodygin (Zenit).

Hậu vệ: Georgi Schennikov, Alexei Berezutski, Vasili Berezutski, Sergei Ignashevich (CSKA Moscow), Dmitri Kombarov (Spartak Moscow), Roman Neustadter (Schalke), Roman Shishkin (Lokomotiv Moscow), Igor Smolnikov (Zenit).

Tiền vệ: Igor Denisov (Dinamo Moscow), Roman Shirokov, Alexander Golovin, Dmitri Torbinski (Krasnodar), Denis Glushakov (Spartak Moscow), Oleg Ivanov (Terek Grozny), Pavel Mamaev (Krasnodar), Alexander Samedov (Lokomotiv Moscow), Oleg Shatov (Zenit).

Tiền đạo: Artem Dzyuba, Alexander Kokorin (Zenit), Fedor Smolov (Krasnodar).

euro 2016 dt nga vuot qua vong bang la thanh cong

Lịch thi đấu VCK EURO 2016

Lịch thi đấu VCK EURO 2016 được PetroTimes cập nhật phục vụ quý độc giả quan tâm. VCK EURO 2016 sẽ bắt đầu từ ngày 11/06/2016.

Hoàng Cư

Tổng Hợp