Euro 2016: Marcus Rashford sang Pháp cùng ĐT Anh

20:00 | 17/05/2016

610 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Roy Hodgson vừa công bố danh sách các cầu thủ Anh sang Pháp dự Euro 2016, trong đó có tiền đạo Marcus Rashford.  
euro 2016 marcus rashford sang phap cung dt anh

Bên cạnh tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U, cón có thêm những cái tên đầy bất ngờ khác là Jack Wilshere , Jordan Henderson và Andros Townsend.

Wilshere và Henderson đã có 1 mùa giải phải vật lộn với chấn thương, đặc biệt Wilshere chỉ có duy nhất 1 trận đá chính cho Arsenal trong khi Townsend thể hiện phong độ khá mờ nhạt ở Newcastle - đội phải xuống hạng ở Premier League mùa này.

Ngược lại, các ngôi sao quen thuộc Theo Walcott đã không nằm trong danh sách của ĐT Anh. Các tiền đạo có phong độ tốt như Andy Carroll hay Jermain Defoe cũng không có cơ hội.

Chia sẻ về lựa chọn của mình, HLV Hodgson cho biết: “Rashford là một trong những ứng cử viên. Sự cạnh tranh khá lớn và cậu ấy sẽ hiểu điều đó. Dù sao cậu ấy cũng xứng đáng có mặt trong đội hình sơ bộ”.

Danh sách chính thức bao gồm 23 cầu thủ được tham dự Euro 2016 sẽ được Roy Hodgson chốt lại vào ngày 31/5 sau các trận giao hữu tập huấn của Tam Sư.

Dưới đấy là danh sách sơ bộ 26 cầu thủ của đội tuyển Anh:

Thủ môn: Tom Heaton (Burnley), Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Danny Rose (Tottenham Hotspur), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Everton), Kyle Walker (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Ross Barkley (Everton), Fabian Delph (Manchester City), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Danny Drinkwater (Leicester City), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Liverpool), Raheem Sterling (Manchester City), Andros Townsend (Newcastle United). Jack Wilshere (Arsenal)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City), Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United).

euro 2016 marcus rashford sang phap cung dt anh Marcus Rashford sánh bước cùng đàn anh ở ĐT Anh
euro 2016 marcus rashford sang phap cung dt anh HLV trưởng ĐT Anh tham quyền cố vị?!

Hoàng Cư

Tổng Hợp