Erik ten Hag thúc giục các cầu thủ Manchester United cắt ngắn kì nghỉ

17:00 | 22/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Các cầu thủ đang trong kì nghỉ sau khi kết thúc một mùa giải với câu lạc bộ và nhiệm vụ với tuyển quốc gia. Tuy nhiên, HLV mới của Man Unt muốn các cầu thủ của mình kết thúc kì nghỉ sớm để tập luyện cho mùa giải mới diễn ra vào ngày 6/8 tới đây.
Pogba: “Tôi sẽ cho Man Utd thấy họ đã sai lầm”Pogba: “Tôi sẽ cho Man Utd thấy họ đã sai lầm”
Cristiano Ronaldo Cristiano Ronaldo "nhấp nhổm" ra đi, khả năng tái hợp với Mourinho
Erik ten Hag thúc giục các cầu thủ Manchester United cắt ngắn kì nghỉ
Erik ten Hag thúc giục các cầu thủ Manchester United cắt ngắn kì nghỉ/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong khi các CLB đang tỏ ra thành công trên thị trường chuyển nhượng bằng các bản hợp đồng "bom tấn", thì Man Unt vẫn đang trong quá trình săn lùng những chữ kí chất lượng để trám vào các lỗ hổng của đội hình hiện tại.

Việc chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng của Premier League đã khiến cho Man Unt đánh rơi chiếc vé dự Champions league mùa tới.

Để thay đổi cách chơi bóng “bạc nhược” của Man Unt mùa giải vừa qua. Giới thượng tầng đã mời về HLV Ten Hag từ Ajax. Tuy nhiên đến thời điểm này, việc mua sắm của HLV người Hà Lan không mấy thuận lợi, HLV này đang nhắm đến những cầu thủ như De Jong, Jurrien Timber tuy nhiên các yêu cầu đều bị từ chối, việc Ten Hag muốn các cầu thủ kết thúc kì nghỉ sớm để quay lại tập luyện chuẩn bị mùa giải mới là điều có thể thông cảm.

Theo The Sun, hiện siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đang có chuyến nghỉ dưỡng sang trọng đến Majorca. Siêu sao đạt 5 lần Ballon d'Or có vẻ sẽ không kết thúc kì nghỉ sớm bằng chứng là việc anh đã thuê vận chuyển hai siêu xe để gia đình có thể di chuyển trong kì nghỉ.

Erik ten Hag thúc giục các cầu thủ Manchester United cắt ngắn kì nghỉ
Cristiano Ronaldo đang có chuyến nghỉ dưỡng sang trọng đến Majorca với gia đình/https://dulich.petrotimes.vn/

Cũng theo nguồn tin này, chiếc Bugatti trị giá 1,7 triệu bảng của anh đã dính vào một vụ tai nạn và bị thiệt hại đáng kể.

Cầu thủ chạy cánh Sancho, bản hợp đồng có giá gần 80 triệu bảng của United, đang rất yêu đời vào thời điểm hiện tại.

Tuy là bản hợp đồng đáng chờ đợi của mùa giải trước, nhưng khi chơi cho MU thì anh tỏ ra kém nổi bật và cũng ít được các HLV trọng dụng. Tuy nhiên cầu thủ người Anh đang có chuyến nghỉ mát tại Vịnh Montego, Jamaica và đang tận hưởng ánh nắng, cát và biển. Anh cũng chia sẻ những bức hình của mình trên mạng xã hội.

Bây giờ, Sancho đang ở Los Angeles - đi chơi với các cầu thủ của tuyển Anh bao gồm Tammy Abraham và Mason Mount.

Ngoài ra, các cầu thủ khác cũng đang tận hưởng mùa hè tại nhiều địa điểm đẹp trên thế giới và khó có thể hội quân sớm như mong muốn của vị thuyền trưởng người Hà Lan.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]