Eni ra mắt công cụ tài chính “xanh” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

15:40 | 29/11/2021

|
(PetroTimes) - Eni đang khởi động chương trình “Basket Bond - Sustainable Energy”, được thực hiện với sự hợp tác của ELITE (thuộc nhóm Borsa Italiana/Euronext) và Ngân hàng illimity, nhằm tăng cường cam kết của mình đối với quá trình chuyển đổi năng lượng toàn diện.
Eni ra mắt công cụ tài chính “xanh” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chương trình “Basket Bond - Sustainable Energy” được giới thiệu là “công cụ tài chính sáng tạo đầu tiên dành riêng cho các mục tiêu phát triển bền vững và dành cho tất cả các công ty trong chuỗi năng lượng và đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Các công ty đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ được tiếp cận với các nguồn tài chính với những điều kiện thuận lợi theo hồ sơ phát triển bền vững hiện tại và theo kế hoạch của họ.

Với chương trình này, Eni củng cố chiến lược phát triển bền vững của mình và giữ cam kết tham gia vào toàn bộ chuỗi cung ứng để đạt được các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc nhằm tạo ra một quá trình chuyển đổi công bằng và toàn diện.

Eni bán một phần đường ống dẫn khí đốt chiến lược ở AlgeriaEni bán một phần đường ống dẫn khí đốt chiến lược ở Algeria
Eni hợp tác với BF phát triển nhiên liệu sinh họcEni hợp tác với BF phát triển nhiên liệu sinh học
Eni mua cổ phần tại dự án điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giớiEni mua cổ phần tại dự án điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới

Nh.Thạch

AFP