Engie và P&G hợp tác trong dự án năng lượng mặt trời mới ở Texas

06:10 | 23/09/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Engie North America Inc đã ký một thỏa thuận mua bán dự án điện mặt trời công suất 200 MW (PPA) với hãng sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất của Mỹ P&G.
Trang trại điện gió ngoài khơi Hornsea 2 bắt đầu đi vào hoạt độngTrang trại điện gió ngoài khơi Hornsea 2 bắt đầu đi vào hoạt động
Hoa Kỳ: California đặt mục tiêu đầy tham vọng về điện gió ngoài khơiHoa Kỳ: California đặt mục tiêu đầy tham vọng về điện gió ngoài khơi
Engie và P&G hợp tác trong dự án năng lượng mặt trời mới ở Texas
(Ảnh minh họa) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PPA - loại hợp đồng lớn nhất của P&G trên toàn thế giới gắn với dự án năng lượng mặt trời Sun Valley 250 MW ở Hill County (Texas), Engie North America Inc - công ty con của Engie cho biết hôm thứ Ba (20/9).

Dự kiến ​​đi vào hoạt động vào cuối năm 2022, Sun Valley sẽ cung cấp hơn 530.000 MWh năng lượng tái tạo cho P&G mỗi năm. Khối lượng công suất điện này đủ để đáp ứng nhu cầu của hơn 50.000 hộ gia đình tại địa phương.

Engie và P&G hợp tác trong dự án năng lượng mặt trời mới ở Texas
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

"Hợp tác trong các dự án năng lượng tái tạo mới mang lại nguồn điện tái tạo dài hạn, không phát thải và là một chiến lược quan trọng giúp chúng tôi đạt được mục tiêu mua 100% năng lượng điện tái tạo", Phó Chủ tịch phụ trách phát triển bền vững toàn cầu của P&G - Jack McAneny cho biết.

"Gã khổng lồ hàng tiêu dùng" P&G đang tìm cách để đạt mức phát thải khí nhà kính (GHG) bằng 0 ròng vào năm 2040.

Engie chỉ ra rằng một phần diện tích của Sun Valley sẽ được trồng các loại thực vật thích hợp tại địa phương để hỗ trợ hệ sinh thái nông nghiệp cùng với 1.500 con cừu đầu đàn cũng sẽ chăn thả tại khu vực này.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

vietinbank
ajinomoto