Ê-kíp Đông Nhi bị tố cướp kênh YouTube của Fan

08:25 | 12/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trên khắp các trang mạng xã hội bỗng rộ lên thông tin xấu về phía ê-kíp của Đông Nhi.
Tình bạn thân thiết của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ngô Kiến HuyTình bạn thân thiết của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy
Đông Nhi tích cực khoe vòng eo đáng ngưỡng mộĐông Nhi tích cực khoe vòng eo đáng ngưỡng mộ

Một trang fanpage lớn sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi liên quan đến ca sĩ Đông Nhi, đã gây chú ý đến cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ với bài đăng bày tỏ thái độ bức xúc từ một bạn fan tên N.M.H về cách làm việc không mấy chuyên nghiệp của phía ê-kíp.

Ê-kíp Đông Nhi bị tố cướp kênh YouTube của Fan

Được biết trước đó, N.M.H là người đã xây dựng kênh YouTube có tên là FC Đông Nhi dưới sự đồng ý từ phía Đông Nhi. Tuy nhiên, gần đây phía công ty của nữ ca sĩ đã lấy lại quyền truy cập kênh của N.H.M và không đưa ra được lời giải thích thoả đáng.

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng hiện tại, câu chuyện này vẫn đang được rất nhiều người quan tâm và tỏ ra cực kì bức xúc. Về phía Đông Nhi, cô vẫn đang chọn cách giữ im lặng và chưa có bất cứ động thái nào trước thông tin gây tranh cãi này.

Ê-kíp Đông Nhi bị tố cướp kênh YouTube của Fan

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ Đông Nhi xảy ra tranh cãi với ê-kíp. Được biết cách đây 4 năm cũng đã từng xảy ra một vụ lùm xùm giữa Fanclub và ê-kíp của cô nàng về việc fanpage kêu gọi từ bỏ ủng hộ nữ ca sĩ kèm theo những bình luận chỉ trích việc giọng ca Đôi mi em đang u sầu vìkhông chịu lắng nghe những góp ý từ fan.

Ê-kíp Đông Nhi bị tố cướp kênh YouTube của Fan

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]