Đuổi theo flycam, nam thanh niên rơi từ cầu Nhật Tân xuống bãi giữa sông

22:39 | 10/06/2018

584 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai thanh niên mang flycam ra cầu Nhật Tân để bay, bất ngờ flycam bị rơi. Một trong hai người điều khiển đã đuổi theo flycam nhưng không may bị rơi xuống bãi giữa sông Hồng.

Khoảng 21h30 ngày 9/6, hai thanh niên ra cầu Nhật Tân chơi flycam. Do sơ ý, một thanh niên đã bị rơi từ cầu Nhật Tân xuống bãi giữa sông Hồng và bị chấn thương khá nặng.

Đuổi theo flycam, nam thanh niên rơi từ cầu Nhật Tân xuống bãi giữa sông
Hiện trường lực lượng chức năng cứu hộ cứu nạn nam thanh niên (Ảnh: Bảo Ngân)

Một nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, hai thanh niên đã điều khiển chiếc flycam ở lan can cầu nhưng flycam bỗng nhiên bị rơi và sau đó 1 thanh niên điều khiển đã đuổi theo nhưng không may rơi xuống bãi giữa sông Hồng. Ngay lúc đó thanh niên còn lại đã gọi điện báo lực lượng cứu hộ.

Sau ít phút, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã có mặt tại hiện trường để đưa nạn nhân lên.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC số 6, thanh niên bị rơi xuống bãi giữa sông Hồng bị thương khá nặng và đang điều trị tại bệnh viện

Do vị trí để tiếp cận nạn nhân khá khó khăn, lực lượng chức năng đã phải tắt hệ thống đèn màu chiếu sáng trên cầu Nhật Tân, sau đó dùng xuồng cứu hộ để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nam thanh niên đã được đội cứu hộ đưa lên cầu và đưa đi cấp cứu vào khoảng 23h cùng ngày.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc