Dùng thuốc kích dục để "giở trò" với bạn gái quen qua mạng

21:41 | 19/11/2012

927 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Vừa quen bạn gái trên mạng chưa được bao lâu, lợi dụng lúc hẹn hò, hung thủ đã ra tay sát hại nạn nhân để "giở trò" rồi cướp tài sản.

Ngày 19/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã tuyên mức án 18 năm tù đối với bị cáo Trần Vinh Quang (16 tuổi, Bà Rịa – Vũng Tàu” về hành vi “giết người”, “cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, vốn có bản tính ham chơi lêu lổng, Quang thường bỏ học lên mạng Internet tìm bạn chat. Khoảng 10 ngày trước Tết âm lịch, Quang tình cờ quen với Lê Thị Thu Hà (SN 1994). Tối ngày 24/1/2012 (mồng 2 tết) Quang lấy xe máy đến nhà Hà chở đi chơi.

Trên đường đi Quang tìm một địa điểm là khu đất trống vắng người qua lại để tiện tâm sự. Sau một lúc trò chuyện, Quang lôi trong túi ra một thỏi kẹo cao su kích dục ăn. 

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/112012/19/19/IMG_1984.jpg

Bị cáo Trần Vinh Quang tại tòa

Sau khi ăn kẹo kích dục, thấy chuông điện thoại bạn gái reo, Quang nảy sinh ý định giết Hà để cướp tài sản. Sau một hồi suy nghĩ, Quang đi vòng ra sau xe nhặt một viên gạch để gần bánh xe rồi kêu Hà nhắm mắt lại để Quang tặng quà.

Khi Hà vừa nhắm mắt lại thì Quang bất ngờ dùng thắt lưng siết cổ Hà rồi dùng viên gạch cạnh xe đập vào đầu Hà khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Biết Hà đã chết, Quang kéo xác Hà vào bụi rậm rồi thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân. Sau đó, Quang lấy điện thoại và lục túi Hà lấy được 343.000 đồng rồi ra về như không có chuyện gì xảy ra.

Tại tòa, Quang còn khai nhận trước đó đã nhiều quen với các thiếu nữ qua mạng Internet sau đó lúc hẹn hò cũng thực hiện hành vi thú tính của mình với các cô gái sau khi uống thuốc kích dục.

Thùy Trang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc