Đưa đón 30 vạn lượt thợ mỏ vào ca an toàn

16:29 | 23/12/2015

792 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là kết quả đáng biểu dương trong năm 2015 vừa qua của Công ty Cổ phần Vận tải và đưa đón thợ mỏ - Vinacomin.

Theo đó, trong năm, để vận chuyển trên 30 vạn lượt thợ mỏ từ các đơn vị trong ngành Than – Khoáng sản của nhiều vùng miền nơi ở đến nơi làm việc an toàn, Công ty đã huy động trên 700 lượt xe ca các loại tham gia chạy hàng triệu km trên các loại tuyến đường dân dụng, cũng như đường mỏ chuyên dùng.

dua don 30 van luot tho mo vao ca an toan
Năm 2015 công ty đã đưa đón 30 vạn lượt thợ mỏ vào ca an toàn

Công ty phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị khai thác và chế biến kinh doanh than trong việc đưa đón thợ mỏ đảm bảo hiệu quả trong các tuyến đường. Đây là kết quả thể hiện sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ, công nhân lái xe, sửa chữa, bảo dưỡng xe đơn vị với khẩu hiệu luôn được anh em tài xế tâm niệm: “Mỗi km lăn bánh an toàn là hạnh phúc của mỗi gia đình thợ mỏ”.

Là ngành dịch vụ lại là dịch vụ đưa đón thợ mỏ nên bên cạnh việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi chuyến xe thì việc nâng cao chất lượng phục vụ từ thái độ niềm nở, tôn trọng khách hàng của các lái, phụ xe cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá, phân loại chất lượng lao động.

Theo lãnh đạo Công ty, để công tác vận tải và đưa đón thợ mỏ được hiệu quả hơn trong năm 2016, Công ty sẽ lên biểu đồ chặt chẽ với các đơn vị có yêu cầu đưa đón thợ mỏ, đồng thời có thể sẽ kết hợp với nhiều đơn vị cùng chung tuyến đường để nâng cao hiệu quả trong công tác đưa đón thợ mỏ, tránh lãng phí cho chính các đơn vị thuê vận chuyển cũng như sử dụng hết hiệu suất chuyến xe...

Minh Châu