Du khách Nga tham quan đảo Khỉ (Nha Trang)

19:35 | 07/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hòn Lao (đảo Khỉ) thuộc Công ty cổ phần Du lịch Long Phú những ngày đầu năm vô cùng bận rộn bởi sự xuất hiện của khách du lịch có hộ chiếu vaccine đến từ Nga.
Lào Cai: Du lịch thể thao - sản phẩm mới “thu hút” kháchLào Cai: Du lịch thể thao - sản phẩm mới “thu hút” khách
Trải nghiệm tuyệt vời tại Bãi đá trứng Mũi DinhTrải nghiệm tuyệt vời tại Bãi đá trứng Mũi Dinh
Du khách Nga tham quan đảo Khỉ Nha Trang
Du khách Nga ở bến tàu đảo Khỉ.

Ông Trần Minh Đức, Phó giám đốc Công ty Du lịch Long Phú cho biết, đây là những du khách Nga đầu tiên tham quan đảo Khỉ và đảo Hoa Lan sau hai năm dịch Covid-19.

Khách Nga do Công ty du lịch Anex lên chương trình phối hợp liên tục từ ngày 2, 3, 5 và 7 tháng 1/2022. Theo đó, từ ngày 25/12/2021 đến nay, Anex đã phối hợp với Hãng hàng không Azur Air (Nga) đưa 720 khách Nga bay từ Matxcơva đến du lịch ở Khánh Hòa (2 chuyến/tuần). Đến nay, công tác tổ chức tour du lịch trọn gói cho khách Nga rất thuận lợi, chưa phát hiện khách nào bị nhiễm Covid-19. Khách du lịch Nga rất hài lòng khi du lịch ở Khánh Hòa.

Hiện nay, hai khu du lịch Đảo Khỉ và Đảo Hoa Lan chỉ đón khách đoàn, tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch. Việc đón các đoàn khách Nga tham quan được tổ chức chặt chẽ, nhiều du khách Nga vô cùng thích thú khi tiếp cận với bầy khỉ đã thuần dưỡng, cho khỉ ăn. Đảo Khỉ nằm ở khu vực đầm Nha Phu, hiện có 1.200 con khỉ, đảo còn có dịch vụ lặn biển, xiếc thú…

https://dulich.petrotimes.vn/

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]