Dự báo tuần mới 22/6 - 28/6 của 12 cung hoàng đạo

10:55 | 21/06/2020

5,615 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sư Tử có thể đạt được thành công vượt ngoài mong đợi; Mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp và nửa kia khá hài hòa…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cảm thấy mạnh mẽ, tự tin và dũng cảm. Tuần này rất tuyệt vời cho các hoạt động thể thao. Hoạt động kinh doanh tuần này tiến triển tốt. Tuần này cũng rất thích hợp để bạn giải quyết những dự án bị trì hoãn.

Đừng ngại ngần mà tiến lên với sự tự tin vốn có, bắt đầu với các kế hoạch đầu tư mới. Tình hình tài chính của bạn đã được cải thiện, bạn có thêm tiền và đó có thể là vì được gia đình cho. Tuy nhiên, bạn cẩn thận khi có người bạn hỏi vay tiền và tránh chi tiền mua sắm hoang phí.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có chút tín hiệu chuyển biến tích cực khi bạn cảm thấy bản thân dễ rung cảm hơn. Tuy nhiên, dù có cơ hội hẹn hò nhưng bạn không thực sự mặn mà và tin tưởng những mối quan hệ từ mạng xã hội cho lắm.

Tuần này, bạn nên lưu ý rằng những vấn đề liên quan đến sức khỏe như đau nhức xương khớp. Bên cạnh đó, hãy tự tạo áp lực thời gian cho bản thân để duy trì sự nhiệt tình và sự kiên trì tránh cảm giác bồn chồn, nóng vội, cải thiện khả năng của mình để bình tĩnh đối phó với các vấn đề khẩn cấp.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu phải mất nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm để xác định lại mối quan hệ của mình. Bạn cần nỗ lực hơn để duy trì mối quan hệ ổn định vì những cảm giác bất an khiến bạn cảm thấy khó chịu và có nguy cơ chia tay rất cao.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang độc thân ngày càng trở nên cuốn hút hơn và đây là cơ hội tốt cho chuyện tình cảm nhưng đôi lúc bạn vẫn cố gắng trốn tránh cảm xúc của mình. Trong khi đó các cặp đôi muốn đổi mới một số thói quen của tình yêu, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc thú vị hơn.

du bao tuan moi 226 286 cua 12 cung hoang dao

Công việc khiến bạn cảm thấy bối rối vì những vấn đề còn tồn đọng trước đây. Dường như không biết nên bắt đầu từ đâu vì quá nhiều việc và áp lực cũng rất lớn nhất là khi phải đối mặt với những góp ý của cấp trên. Lúc này nên xây dựng lại kế hoạch từ đầu trước khi bắt tay vào làm.

Tuần này tình hình tài chính khá ổn định, không có khoản thu nào quá lớn cũng không có khoản chi đột biến. Đây là thời điểm bạn cần giữ cho mình tinh thần ổn định, tập trung, tránh sa đà vào những câu chuyện thị phi công sở hay là những trò giải trí nhạt nhẽo.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử còn đang độc thân, bạn có vận đào hoa khá tốt, nên chú ý đến một số người khác giới đã từng bị bạn bỏ qua, có thể đó sẽ là người tâm đầu ý hợp với bạn nhất. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn yên bình và tự nhiên của tình yêu nên không có gì phải lo lắng.

Bạn rất tự tin và lạc quan trong công việc, mặc dù bận rộn nhưng bạn tìm ra phương pháp xử lý mọi vấn đề. Có thể nói, những nỗ lực trong quá khứ đã không uổng phí. Nếu ai đang muốn mở rộng kinh doanh thì đây là thời điểm thích hợp hoặc có thể tăng tiền để quảng bá sản phẩm.

Nếu ai đó có ý định mời chòm sao này đầu tư hoặc giới thiệu cho các dự án mới, cần rất thận trọng, kẻo rơi vào bẫy của người khác. Mặc dù bạn luôn kiêu ngạo và cho rằng mình thông minh, nhưng có vẻ như những người đáng tin đến với Song Tử đều có mục đích cá nhân.

Tài chính tạm ổn, không có khoản thu nào ngoài lương, nhưng bạn yên tâm rằng thu nhập hoàn toàn đủ để bạn chi trả cho cuộc sống, mua sắm thêm những vật dụng cần thiết. Song bạn cũng sẽ phải chi tiền cho khoản bất khả kháng như thăm người ốm, một số đồ bị hỏng cần thay thế.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang độc thân trong tuần này sẽ dần thoát khỏi những cảm xúc xưa cũ để chuẩn bị cho một khởi đầu mới với những cơ hội tốt hơn. Người đã có đôi có cặp cần phải giải quyết một số vấn đề phát sinh trong công việc. Hãy cư xử khéo léo, tinh tế hơn để được lòng mọi người.

Công việc tuần này bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc. Cung hoàng đạo này nên hoàn thành nhiệm vụ được giao càng sớm càng tốt, tránh để tâm trạng tồi tệ ảnh hưởng đến kế hoạch. Do nhiều tác động từ bên ngoài nên bạn không thực sự tập trung làm việc, hiệu suất vì thế mà cũng suy giảm đáng kể.

Về phương diện tài chính không được suôn sẻ cho lắm, thu nhập của bạn chỉ ở mức trung bình, song tuần này lại thâm hụt khá nhiều tiền vì những lý do rất chính đáng ví dụ như chuyển nhà, sửa sang lại các phòng, mua đồ nội thất. Vì thế, bạn phải chi số tiền khá lớn, có thể phải vay mượn bạn bè.

Chòm sao này cần phải cẩn thận hơn về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là khi tập thể dục, cố gắng tránh bị chấn thương, bầm dập hoặc có thể bị thương do tai nạn. Chính vì thế khi tham gia giao thông bạn cần phải chú ý, nhìn trước ngó sau, không nhanh ẩu mà va chạm với người khác.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người có thể đạt được thành công vượt ngoài mong đợi. Sứt hút của bạn đối với mọi người sẽ là bước đẩy tốt để giúp các bạn có thể đạt được kết quả. Tuần này bạn cũng nhận ra được giá trị thực sự của bản thân thay vì tâm lý bi quan như mọi tuần.

Chính vẻ bề ngoài thu hút cùng một sự nghiệp vững chắc đã khiến bạn được chú ý và chính bản thân bạn cũng ý thức được giá trị của mình. Tuy nhiên, đứng trước những lời khen thì bạn cũng cần phải tỉnh táo, đừng để chúng ru ngủ bạn trong hào quang chiến thắng.

du bao tuan moi 226 286 cua 12 cung hoang dao

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ. Chòm sao này trải qua cảm giác bất an khi những lỗi lầm trong quá khứ trỗi dậy. Bạn nhận ra hai người có nhiều khác biệt về lối sống, suy nghĩ và mục tiêu của trong tương lai. Nếu không sớm hóa giải thì mối quan hệ đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Cung hoàng đạo đang độc thân cảm thấy bị bế tắc vì những hoài niệm cũ. Bạn không biết làm cách nào để chấm dứt hoàn toàn. Hãy mở lòng hơn với những người mới vì cơ hội vẫn đang ở phía trước mà thôi. Hãy xem quá khứ là bài học cần thiết để bạn trưởng thành chứ không nên để chúng cản trở mình.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy bối rối và mất phương hướng trong chuyện tình cảm, bạn thực sự không hiểu được cảm xúc thực sự của mình. Sự phát triển cảm xúc trong mối quan hệ hiện tại sẽ tương đối chậm, bạn không thực sự cảm thấy thỏa mãn, và lờ mờ có ý nghĩ muốn thay đổi. Dường như đối phương không mang lại cho bạn cảm xúc yêu thương đủ đầy.

Đối với những người đang độc thân có nhiều hoài nghi, bạn không dễ bị tác động bởi những thứ xung quanh mình cũng không muốn nhanh chóng bắt đầu một mối quan hệ mới. Thực ra bạn thấy rất khó khăn trong việc mở cửa trái tim mình để yêu thương ai đó sau những tổn thương đã qua.

Cung hoàng đạo này tập trung làm việc và rất nghiêm túc để hoàn thành nhiệm vụ của mình và phấn đấu để hoàn thành mục tiêu. Nhưng đôi khi bạn cảm thấy thiếu tự tin, không thoải mái trong giao tiếp với khách hàng, đối tác. Hãy cải thiện kĩ năng này sớm bởi nó sẽ giúp bạn thành công.

Tình hình tài chính của bạn đã cải thiện hơn, bạn làm việc chăm chỉ và thu được kết quả tốt, tiền kiếm từ công việc chính lẫn công việc phụ. Tuy nhiên nếu đang đầu tư thì bạn thiếu một chút vốn nhưng bạn đã nhanh nhạy sắp xếp kế hoạch để sẵn sàng cho tương lai.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình khá thuận lợi. Người ấy có xu hướng kiểm soát bạn và muốn biết bạn đang đi đâu làm gì mỗi ngày. Thế nhưng đừng tỏ ra nóng giận mà bạn nên tìm cách để hai người cảm thấy hoàn toàn tin tưởng nhau chứ không nên cố gắng kiểm soát đối phương.

Trong khi đó cung hoàng đạo này còn độc thân vận đào hoa tăng lên trông thấy khi rất nhiều đối tượng theo đuổi, vệ tinh vây xung quanh. Bạn cũng có cảm nắng một người trong số đó. Nếu cảm thấy phù hợp bạn nên chủ động nói lời yêu thương, đừng nên ngại ngùng, trốn tránh.

Công việc của bạn gặp nhiều may mắn. Tại nơi làm việc, mọi thứ khá ổn định, thực hiện các dự án một cách trơn tru, thậm chí nhận được hỗ trợ của đồng nghiệp và cấp trên nên không có lý do gì mà bạn không hoàn thành được mục tiêu. Bạn nên nắm bắt cơ hội tốt này để thể hiện khả năng cũng như năng lực của mình, không phụ lòng tin yêu của mọi người.

Tiền bạc không thành vấn đề đối với bạn trong tuần này, có nhiều khoản thu cùng về khiến bạn rủng rỉnh tiền bạc, tiền đầy túi khiến bạn cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên bạn cần phải quan tâm đến chế độ ăn uống của mình. Hãy lựa chọn những thực phẩm sạch, mua nơi uy tín để đảm bảo sức khỏe.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp và nửa kia khá hài hòa. Mọi thứ ổn định vì bạn không kỳ vọng quá nhiều, bạn biết tiến lui thích hợp nên mọi thứ cứ đều đều nếu không muốn nói là hơi nhàm chán. Nếu bạn đang độc thân, bạn có cơ hội gặp nhiều người trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng vẫn có cản trở nhất định nên chưa nên duyên.

Chòm sao này sẽ có một tuần thảnh thơi và dành nhiều quan tâm cho gia đình. Công việc của bạn chỉ được duy trì ở mức ổn định và bạn sẽ bắt đầu kế hoạch vui vẻ bên gia đình. Đặc biệt những ngày đầu tuần là ngày thích hợp để bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương đến gia đình mình.

du bao tuan moi 226 286 cua 12 cung hoang dao

Tuần này, bạn cũng có thêm cơ hội để được trải nghiệm, sống vì bản thân hơn. Những cuộc vui chơi sẽ giúp bạn có được tật nhiều ý tưởng, tinh thần lạc quan và phấn chấn hơn trong công việc. Thé nhưng đừng chi tiêu quá mức mà nên cân đối lại hợp lý trước khi lâm vào tình trạng cháy túi.

Nhưng đây cũng chính là lúc cung hoàng đạo này muốn có cơ hội được sống vì bản thân mình, được trải nghiệm, phiêu lưu mạo hiểm, được khám phá và đón nhận những điều mới mẻ từ cuộc sống. Cuối tuần, bạn cần phải xem xét lại cách quản lý tiền bạc và chi tiêu của mình.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần có thêm thời gian để bắt nhịp với công việc. Một số điểm mới khiến bạn có chút khó xử. Tuy nhiên, nó sẽ không làm cho bạn quá mất tinh thần vì khả năng thích nghi cũng như bản lĩnh vượt khó của bạn chẳng ai có thể so sánh được.

Cung hoàng đạo này là người may mắn trong chuyện tình cảm riêng tư. Mọi lỗi lầm bạn phạm phải đều được người ấy rộng lượng bỏ qua. Có lẽ hành động này sẽ khiến bạn nhớ mãi và cảm phục, khiến bạn yêu thương đối phương và trân trọng những gì mình đang có hơn.

Bạn hãy tận dụng thời gian này để điều chỉnh lại cuộc sống của mình. Chắc chắn chòm sao này sẽ đặt rất nhiều câu hỏi cho bản thân mình, từ hướng đi trong tương lai cho đến cách làm việc, hãy đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho những hoài nghi đó.

Hãy nhớ rằng người thành công không nhất thiết phải tài hoa hoàn hảo mà phải là người hòa đồng, thân thiện và biết đối nhân xử thế. Tình hình tài chính của bạn về cơ bản là khá tốt, mặc dù việc thu chi không có kế hoạch cẩn thận nhưng đủ để bạn chi tiêu cần thiết tuy không có những khoản thu triển vọng.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có được một tuần yêu đương thực sự ý nghĩa. Tuần này những cảm xúc yêu thương và hành động cử chỉ quan tâm chu đáo giúp bạn và người ấy có được sự yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. Hai người lúc này đang chìm đắm vào những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc.

Trong tuần, cung hoàng đạo này sẽ gặp phải một số trở ngại, vướng mắc ở nơi làm việc, nhưng cuối cùng tất cả có thể khắc phục và giải quyết, và đây là lúc bạn được chứng minh khả năng và tài năng của mình. Có khả năng cao bạn được cấp trên cử đi công tác và học hỏi được nhiều điều mới lạ và bổ ích.

Tài chính của chòm sao này có chuyển biến tốt, bạn có cơ hội tìm kiếm những nguồn thu mới mặc dù chi tiêu sẽ lớn hơn nhưng lợi ích mới chưa tới. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm ổn thôi. Nếu bạn nhận được lời đề nghị có chút thẳng thắn đừng quá vội quên nó đi, hãy thử suy nghĩ xem xét.

Cuộc sống trong thời gian này của bạn đang có nhiều chuyển biến quan trọng và bạn có thể cảm nhận được từng sự thay đổi nhỏ nhất đó. Tuy nhiên, trong giai đoạn chuyển mình này bạn có thể nhận ra được đâu mới là người thực sự yêu thương và quan tâm tới mình hơn cả.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trải qua một tuần khá khó khăn. Mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp của bạn khá lằng nhằng, đôi lúc khiến cho bạn hoài nghi và thấy chán nhản. Bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ thật tâm từ ai đó nhưng đừng lấy đó làm phiền lòng. Hãy suy nghĩ tích cực và dựa vào mình là chính.

Đây cũng là lúc bạn nhận ra người bạn thực sự và thu xếp ổn thỏa các mối quan hệ của mình. Nếu chòm sao này đang còn cô đơn thì tuần này nhiều khả năng bạn sẽ được người khác giới để ý. Tuần này cũng là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ về việc bắt đầu chuyện yêu đương nghiêm túc.

du bao tuan moi 226 286 cua 12 cung hoang dao

Bạn gặp may mắn trong công việc, có thể có một mục tiêu mới cần phải vượt qua và bạn đủ tinh thần và động lực để hành động một cách mạnh mẽ. Nếu mong muốn đạt được những đột phá trong kinh doanh, nhưng cần phải xây dựng kế hoạch chi tiết và duy trì sự kiên cường đấu tranh lâu dài, hoặc có khả năng trở nên vô ích.

Tình hình tài chính tương đối tốt, rất nhiều lợi nhuận thu về từ những nguồn đầu tư, bạn cũng xác định để mở rộng lĩnh vực đầu tư, nhưng không nên quá tham lam. Một tuần áp lực nên bạn dễ mất ngủ, tâm trạng thất thường. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư khá êm đẹp, bạn sẵn sàng bày tỏ cảm xúc thật của mình, cải thiện bản thân để dung hòa với đối phương khiến cho mối quan hệ bền chặt hơn, nhờ đó hai người hiểu nhau hơn. Thậm chí có bạn có thể đưa ra những quyết định trọng đại như cưới xin trong tuần này.

Cung hoàng đạo này còn độc thân còn khá mù mờ trong việc tìm kiếm một nửa ưng ý cho mình. Có lẽ do bạn chưa thực sự chín chắn trong tình yêu và không thấu hiểu được hết nên khó có thể thu hút được người mà bạn đang thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay.

Về phương diện công việc, chòm sao này sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình từ người thân và bạn bè khiến mọi việc diễn ra một cách dễ dàng và thuận lợi hơn. Những nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã có đền đáp như mong đợi và bạn có thể bắt đầu tận hưởng thành quả đó vào cuối tuần.

Tài chính ổn định, không có khoản chi nào lớn, cũng không có khoản thu nào vượt trội. Các dự án bạn đang theo đuổi trả về kết quả tốt. Nếu ai đó đưa ra lời mời đầu tư thì bạn cũng cần phải suy tính kĩ càng, đừng chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định thiếu sáng suốt

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.