Dự báo thứ Tư ngày 24/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

18:50 | 23/06/2020

4,396 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cự Giải có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo trong công việc; Ma Kết cần tìm hiểu và tính toán kỹ càng trước khi hợp tác làm ăn…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương gặp phải một số vấn đề không được như mong muốn. Khi những ý tưởng của bạn đưa ra dường như không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đồng nghiệp. Bạn đừng vội vàng, hãy chủ động thuyết phục và giải thích.

Tình hình tài chính về cơ bản là ổn định và mặc dù không có thêm thu nhập nhưng bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều. Với chuyện tình cảm có lẽ hôm nay bạn cũng không có cảm giác tốt trong mối quan hệ của mình. Dường như bạn muốn buông bỏ một mối quan hệ quá lâu của mình.

Ngày hôm nay bạn cần chủ động bày tỏ những suy nghĩ của mình thì mới giải quyết được những khúc mắc trong lòng. Vì thế đừng biện minh rằng mình bận rộn, nếu không liên lạc với người ấy để cải thiện vận tình cảm của mình thì chuyện phai nhạt cũng là đều dễ hiểu.

Con số may mắn: 8, 27

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu được nhận định sẽ có nhiều chuyển biến tốt. Bạn có lối tư duy logic, chủ động và rõ ràng nên có thể nhanh chóng giải quyết được các vấn đề. Hãy cố gắng phát huy năng lực của bản thân nhiều hơn, biết đâu cấp trên sẽ để ý và cân nhắc bạn trong tương lai.

Tuy nhiên sẽ có những áp lực từ những người xung quanh nên nó cũng là thử thách mà bạn cần vượt qua nếu muốn mình chứng minh được năng lực. Hôm nay đây là tâm điểm của chuyện tình cảm và bạn cũng có một số vấn đề khúc mắc, hiểu lầm phải giải quyết.

du bao thu tu ngay 2462020 cua 12 cung hoang dao

Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định giúp bạn chi trả đủ cho các khoản cố định và một số khoản lặt vặt cá nhân. Bạn nên có kế hoạch tiết kiệm để phòng trừ cho những trường hợp bất ngờ xảy ra.

Con số may mắn: 10, 15

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có được một ngày khá yên bình với các mối quan hệ công việc lẫn tình cảm đều hài hòa. Cung hoàng đạo này có thể cảm thấy đây là ngày có nhiều hứng thú và làm việc với tinh thần phấn đấu, quyết tâm hoàn thành chúng một cách nhanh chóng.

Tài chính cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực giúp bạn cảm thấy có thêm động lực và tràn đầy năng lượng để làm việc. Chuyện tình cảm cũng rất êm đẹp, bạn thấy hài lòng đối với mối quan hệ yêu đương hiện tại của mình. Cả hai người biết thấu hiểu và thông cảm với đối phương.

Chòm sao này còn độc thân có cơ hội tìm kiếm được một nửa yêu thương cũng như tạo ấn tượng tốt đối với người khác giới đấy. Tích cực tham gia các hoạt động xã giao sẽ giúp bạn có thêm nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ này.

Con số may mắn: 11, 25

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người có được những ý tưởng sáng tạo, độc đáo trong công việc. Bạn trở nên quyết đoán và dám nghĩ dám làm cho nên có thể sẵn sàng tìm tòi và thay đổi cách thức thực hiện để công việc có được hiệu quả tốt nhất.

Mặc dù cơ hội tiền bạc không nhiều nhưng bạn cũng cảm thấy vui vẻ khi có được một số việc làm thêm. Nhờ thế mà nguồn thu nhập tăng lên đáng kể, chòm sao này chi tiêu thoải mái hơn. Về phương diện tình cảm của trong ngày không có nhiều biến động.

Bạn đang tận hưởng, đắm chìm vào tình yêu vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của mình. Đây là khoảng thời gian tốt để các bạn có thể dành nhiều thời gian bên nhau, cùng lắng nghe và chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Nếu bạn còn độc thân có thể bắt đầu tìm kiếm nửa kia phù hợp cho mình.

Con số may mắn: 4, 29

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ cần phải chuẩn bị tâm lí vững vàng và thận trọng trước mọi lựa chọn. Đừng quá mù quáng tin tưởng vào một ai đó mà thiếu đi sự nhìn nhận kĩ càng nếu không bạn sẽ nhận hậu quả mà người đó mang lại cho bạn đấy.

Dường như hôm nay bạn cũng có chút vội vàng và đôi lúc hiểu nhầm ý của các đồng nghiệp nên có thể gây ra những sai sót đáng tiếc. Chớ nên nóng giận mà hãy chia sẻ để giải quyết. Hôm nay bạn cũng có điềm báo thuận lợi trong chuyện tiền bạc nên đừng mất tập trung mà bỏ lỡ cơ hội tốt.

du bao thu tu ngay 2462020 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình yêu của bạn và người ấy đang rất hạnh phục và tốt đẹp và rất có thể hai người đang hào hứng với một kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới. Với bạn người ấy luôn là người bạn đáng để tin tưởng, dựa dẫm, mang lại cho bạn cảm giác an toàn và bình yên mỗi khi bên cạnh.

Con số may mắn: 14, 18

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đón nhận được nhiều thông tin tốt lành đáng mong đợi trong ngày hôm nay. Công việc của bạn sẽ đứng những quyết định quan trọng nếu lựa chọn khôn ngoan sẽ giúp cho bạn có được thành quả tốt nhất. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tình hình chính của bạn cũng ổn định và có khả năng kiếm thêm nguồn thu mới nên khá thoải mái trong việc chi tiêu. Tuy nhiên trong cuộc sống khó tránh khỏi những lúc cần kíp, vì thế khi có khoản tích lũy thì bạn sẽ bớt phần nào lo lắng.

Chòm sao này còn độc thân có cơ hội gặp một nửa của mình trong hoàn cảnh hết sức lãng mạn. Mối quan hệ tiến triển ngoài sự mong đợi. Đối với các cặp đôi, hai người hãy cố gắng lắng nghe đối phương nhiều hơn không những giúp xoa dịu căng thẳng mà còn giải quyết vấn đế mâu thuẫn triệt để.

Con số may mắn: 3, 16

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nhận thấy công việc xảy ra một số tình huống bất ngờ và nếu không chuẩn bị trước có thể bạn sẽ đánh mất sự chủ động của mình và khiến mình có thể rơi vào tình trạng bất lực, khó chịu.

Hãy cố gắng chuẩn bị thật tốt và dùng sự tự tin, bản lĩnh của mình để giải quyết công việc và không để những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng. Tài chính cũng không được thuận lợi cho lắm và có thể một số kế hoạch sẽ phải dừng lại. Hãy kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình để tránh hao hụt.

Dường như hôm nay bạn trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nếu muốn duy trì được tình cảm tốt đẹp chắc chắn cung hoàng đạo này và người ấy cần có sự chia sẻ thay vì dùng cảm xúc của mình để đưa ra nhận định, đánh giá sai lầm khiến cho mối quan hệ bị hiểu lầm.

Con số may mắn: 6, 22

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có một chút xao nhãng, thiếu tập trung trong công việc. Vì thế mà hiệu quả công việc của bạn giảm đi đáng kể, không đạt được như dự định đã đề ra và khiến bạn phiền lòng. Đừng cứ ngồi than thân trách phận, bạn nên xốc lại tinh thần làm việc của mình.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp may khá thuận lợi và hài hòa. Có thể bạn nhận ra mình đang rất may mắn có được hậu phương vững chắc, tâm đầu ý hợp và luôn ủng hộ các quyết định trong công việc cũng như trong cuộc sống của bạn.

du bao thu tu ngay 2462020 cua 12 cung hoang dao

Vì thế hãy trân trọng và lên kế hoạch để thắt chặt mối quan hệ tình cảm này hơn. Tình hình sức khỏe của chòm sao này cũng khá tốt bởi có được sự cân bằng công việc và nghỉ ngơi hợp lý. Bạn hoàn toàn có năng lượng tốt để phục vụ cho những diễn biến ngày mới của mình.

Con số may mắn: 11, 27

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không được vui cho lắm vì mọi chuyện diễn ra không được thuận lợi như mong muốn. Dường như thời gian hôm nay bạn chỉ dành cho công việc nhưng cảm giác không được thoải mái thậm chí là khó chịu khiến bạn khó hoàn thành công việc tốt được.

Có lẽ cung hoàng đạo này rất cần được chia sẻ với người thân, bạn bè, những người mà bạn tin tưởng vì những những áp lực của cuộc sống. Bạn đển bắt đầu kể những câu chuyện đang phiền lòng với họ, mọi thứ sẽ trở nên thoải mái hơn và biết đâu có được lời khuyên tốt.

Điều đó cũng giúp bạn cải thiện tinh thần, tránh trút giận vô cớ lên người khác và ảnh hưởng tới tình cảm hiện tại. Bạn có thể dành cho mình buổi hẹn hò, tám chuyện với bạn bè hay đồng nghiệp để giúp giải tỏa bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Con số may mắn: 22, 38

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần tìm hiểu và tính toán kỹ càng trước khi hợp tác làm ăn với ai đó. Kế hoạch sẽ được xây dựng tốt hơn nên có nhiều ý kiến đóng góp, vì vậy lắng nghe là rất cần thiết để bạn có hướng giải quyết tốt nhất và cũng có thể cùng mọi người san sẻ bớt gánh nặng, áp lực công việc và cùng tận hưởng thành quả của mình.

Sự đồng lòng, đồng sức của mọi người giúp cho công việc hoàn thành tốt và mang lại vận tài chính khởi sắc. Nhiều khả năng hôm nay bạn nhận được những dấu hiệu tích cực về chuyện tiền bạc nhưng không phải vì thế mà bạn thiếu thận trọng, dễ dàng chi tiêu hay cho vay mượn.

Dường như bạn có thể tự khiến mình rơi vào cảnh bế tắc, khó khăn nếu như không chủ động. Bạn muốn người ấy quan tâm thì chính bạn phải mở lời hoặc ít ra cũng có hành động quan tâm hơn tới đối phương. Cho đi và nhận lại là hai thứ luôn đồng hành với nhau để có được mối quan hệ tốt đẹp.

Con số may mắn: 19, 26

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình hôm nay không được tốt vì một số vấn đề xảy ra do việc làm sai lệch kế hoạch định sẵn. Cung hoàng đạo này cần phải theo sát các kế hoạch và tránh sai sót để không gặp phải các vấn đề rắc rối thay vì muốn thay đổi theo cảm tính của mình.

du bao thu tu ngay 2462020 cua 12 cung hoang dao

Bạn đừng quá chủ quan với những thay đổi trong công việc và chậm trễ trong việc xử lý có thể khiến cho bạn mất đi những cơ hội tốt đấy. Tình hình tài chính hiện tại của bạn tương đối tốt, không khó khăn, lo lắng quá nhiều trong việc chi tiêu nhưng vẫn sẽ cần có kế hoạch tiết kiệm lâu dài cho tương lai.

Chuyện tình cảm của bạn khá đều đều nên bạn đang cảm thấy có chút phai nhạt. Hai người dường như thiếu vun vén cho mối quan hệ này. Đây cũng sẽ là thử thách mà khi yêu ai cũng từng đối mặt, đòi hòi mỗi người đều phải cố gắng để có thể vượt qua.

Con số may mắn: 2, 13

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư gặp phải chút vấn đề từ công việc trước đây. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn sửa sai, giải quyết những khó khăn này và cải thiện tình hình cũng như có bước thăng tiến tốt trên con đường sự nghiệp sau này.

Đôi khi bạn cần đến sự hỗ trợ của mọi người nếu muốn có được sự thay đổi tốt hơn trong công việc cũng như giúp mình đạt được những thành công. Nhưng làm thế nào để nhận được sự giúp đỡ từ họ thì có lẽ bạn sẽ vận dụng tới khả năng giao tiếp, tài khéo nói của mình đấy.

Chòm sao này cần được hâm nóng tình cảm và gắn kết mối quan hệ của mình hơn. Hãy gác công việc sang một bên và dành thời gian cùng với người ấy, làm sống lại những cảm xúc yêu đương gần gũi cũng như có thể hiểu và chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Con số may mắn: 22, 31

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.