Dự báo thứ Hai ngày 22/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

06:45 | 22/06/2020

|
(PetroTimes) - Cự Giải trở nên rất nhạy cảm với phản ứng của người khác; Ma Kết bắt đầu ngày đầu tuần với nguồn năng lượng dồi dào…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương được khuyên rằng nên thử thách bản thân một chút, tuổi trẻ thì đừng ngại xông pha, tìm kiếm những điều mới mẻ và lựa chọn công việc phù hợp với mình. Đây là khoảng thời gian để bạn có thể mở rộng được tầm nhìn, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm.

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Nửa kia của bạn cảm thấy rất khó chịu vì không hiểu thật sự bạn nghĩ gì và muốn gì. Chòm sao này hãy cố gắng bày tỏ tình cảm của mình, đừng cứng nhắc quá. Có như vậy hai người mới có thể thấu hiểu và thông cảm với đối phương.

Có vẻ như bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe. Dạ dày của bạn có vấn đề nên bạn cần chăm sóc tốt hơn cơ thể mình. Những đồ ăn nhanh, đồ ăn cay nóng, hay quá lạnh cũng sẽ làm dạ dày bạn khó chịu. Tốt hơn hết bạn nên hạn chế ăn hàng quán và tự nấu ăn cho mình.

Con số may mắn: 8, 20

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên chú ý hơn trong từng lời ăn tiếng nói của mình để tránh tranh cãi với mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn đừng tỏ thái độ lạnh lùng quá bởi đối phương sẽ cảm thấy khó chịu hơn. Hãy cố gắng dĩ hòa vi quý nhất có thể để bầu không khí làm việc bớt căng thẳng.

du bao thu hai ngay 2262020 cua 12 cung hoang dao

Dù trong hoàn cảnh nào cũng đừng quên cố gắng, nỗ lực hết mình. Quan trọng là có thái độ làm việc tích cực từ những điều nhỏ nhất để từng bước tiến gần hơn tới thành công. Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu chuyển biến tích cực, đó chính là động lực cho bạn cố gắng hơn mỗi ngày.

Những khía cạnh mang lại cuộc sống cân bằng cho bạn đó chính là ăn uống khoa học, chăm sóc sức khoẻ của bản thân, làm việc hết mình và nghỉ ngơi mỗi khi cần thiết. Hãy giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, suy nghĩ tích cực, lạc quan cũng khiến sức khỏe của bạn được cải thiện.

Con số may mắn: 19, 44

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đối mặt với nhiều áp lực, công việc thì chồng chất. Nhưng hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn vì bạn đã làm mọi việc rất tốt. Dù xung quanh mọi người nói chuyện, bàn tán rôm rả thì bạn vẫn cứ chỉ tập trung làm việc. Đôi lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ trong giây lát.

Chuyện tình cảm hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Có lẽ bạn và người ấy không còn những cảm xúc ban đầu khi yêu, không còn những lời ngọt ngào nồng ấm. Công việc bận rộn nên tình yêu của bạn đã rất lâu rồi chưa được hâm nóng bằng ngọn lửa yêu thương.

Thế nhưng đừng lấy lí do đó để che lấp đi sự vô tâm của bạn. Điều đó chỉ làm người ấy cảm thấy mệt mỏi hơn với tình yêu đang dần nguội lạnh mà thôi. Nếu như cung hoàng đạo này không tìm cách cải thiện tình hình hiện tại thì chuyện rạn nứt, tan vỡ sẽ không thể tránh khỏi.

Con số may mắn: 11, 30

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở nên rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là không nên để người khác tác động tới bạn quá nhiều vì ai đó có thể lợi dụng sự tin tưởng bạn để nhằm mục đích tư lợi của họ.

Đôi khi bạn cảm thấy hoài nghi về cuộc sống, thường tự bản thân có thể sống hạnh phúc hay không. Thế nhưng bạn phải hiểu rằng từng khoảnh khắc trôi qua đều mang những ý nghĩa và giá trị nhất định. Hạnh phúc đơn giản chỉ là bạn làm những việc có ích và suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn.

Dường như chòm sao này đã quá ích kỷ trong chuyện tình cảm nên mối quan hệ của hai bạn đang ngày càng gặp nhiều mâu thuẫn. Hãy học cách lắng nghe để thấu hiểu được đối phương, học cách cho đi nhiều hơn và dành thời gian cải thiện mối quan hệ của bạn.

Con số may mắn: 7, 21

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ngay đầu tuần đã làm việc hết năng suất vì vậy cảm thấy uể oải, kiệt sức vào cuối ngày. Bạn không có kế hoạch nào trong hôm nay và cũng không muốn hẹn hò lúc này. Bởi bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi để ngày mai tiếp tục chiến đấu với đống công việc đang chờ xử lý của mình.

Cũng vì thế mà sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Chòm sao này dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái căng thẳng. Không có được sự nhìn nhận và quan tâm từ những người thân trong gia đình nên chòm sao này cảm thật bị tổn thương và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.

du bao thu hai ngay 2262020 cua 12 cung hoang dao

May mắn là ngoài những giây phút bối rối thì bạn vẫn khá tỉnh táo và có thể kiểm soát được hành vi của mình. Hãy giải quyết từng việc một cách bình tĩnh, đừng suy nghĩ quá nhiều. Lời khuyên dành cho bạn là nên nghĩ về những điều khiến bản thân cảm thấy vui vẻ.

Con số may mắn: 4, 26

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khối lượng công việc của Xử Nữ hôm nay khá nhiều. Bạn phải giải quyết sớm. Mặc dù bạn biết mình sẽ phải làm nhiều việc liên tục trong suốt một tuần nhưng đến thứ hai đầu óc lại trở nên mông lung, không thể tập trung vào bất cứ việc gì.

Lời khuyên cho bạn là hãy lên danh sách việc cần làm, thời gian làm, thứ tự ưu tiên vào ngày hôm trước để ngày mới có thể bắt đầu nhanh chóng hơn, bạn cũng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để nghĩ mình nên làm việc gì trước. Sau giờ làm việc bạn có thể ra ngoài đi chơi cùng với bạn bè để thư giãn đầu óc.

Về phương diện tình cảm, chòm này hãy cho những hoài niệm trong quá khứ đi qua, hay những lo lắng về tương lai sẽ ngăn cản bạn trải nghiệm tốt nhất thời điểm hiện tại. Hãy sống chậm lại một chút, để cho bản thân có thêm thời gian tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống này.

Con số may mắn: 16, 38

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất ham học hỏi để trau dồi cho bản thân nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm. Bạn tin rằng chỉ có tri thức mới có thể giúp bạn lựa chọn con đường phù hợp, sáng suốt nhất. Ai cũng có lúc mắc phải sai lầm vì vậy đừng lo sợ thất bại.

Dù tình cảm của bạn đang rất dâng trào, muốn thổ lộ lòng mình với người ấy nhưng lại không đủ dũng khí, cứ do dự chần chừ sợ bị từ chối. Đắn đo mãi mà cung hoàng đạo này cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào. Nếu như bạn không nắm bắt cơ hội tốt này thì sẽ phải hối hận.

Sức khỏe chính là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn mở cánh cửa hạnh phúc và thành công. Phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh vì vậy bạn nên chủ động trong việc quan tâm, chăm sóc đến cơ thể của mình bằng việc duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống, ngủ nghỉ khoa học.

Con số may mắn: 1, 13

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân vì bạn nghĩ tới những thứ mình không làm được. Nếu bạn không sớm cải thiện được điều này thì nó sẽ gây cản trở và làm hạn chế những bước tiến thành công của bạn trong tương lai đấy. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và bạn có thể làm tốt mọi thứ.

Chuyện tình cảm của bạn không có biến động. Vẻ bề ngoài bạn là một người mạnh mẽ nhưng thật ra trong lòng rất yếu đuối với những nỗi lo sợ và tổn thương. Nếu bạn cứ cố gượng ép bản thân để không làm người ấy phải phiền lòng thì chỉ khiến bạn ngày càng mệt mỏi hơn.

du bao thu hai ngay 2262020 cua 12 cung hoang dao

Bạn có thể ăn các bữa trong ngày nhiều món nhưng bữa tối chỉ nên ăn đơn giản. Khi bạn ăn bữa tối quá nhiều cộng thêm ít vận động dễ dẫn đến béo phì. Bởi khả năng tiêu hao năng lượng rất thấp. Vì vậy nếu bạn có ý định giảm cân thì nên chăm chỉ rèn luyện thể thao.

Con số may mắn: 10, 23

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở lại guồng quay của công việc và hoàn thành nốt nhiệm vụ dở dang của mình từ tuần trước. Dường như bạn đang muốn thay đổi với những tham vọng đang bùng cháy lên trong, bạn khao khát làm được nhiều việc hơn nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu.

Khi căng thẳng, hãy tập trung vào hơi thở cũng là một trong các biện pháp thiết thực để giảm thiểu sự căng thẳng. Bạn hãy tạm gác lại những lo lắng, để có thể bình tĩnh nhận ra mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết. Lo lắng sẽ khiến bạn khó đưa ra được quyết định đúng đắn.

Chuyện tình yêu của bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng nhất. Sự quan tâm, chăm sóc của bạn khiến người ấy cảm thấy như được bảo vệ, che chở. Chòm sao này còn độc thân vẫn đang tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình, nhưng bạn cũng đừng nên kén chọn quá.

Con số may mắn: 17, 29

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bắt đầu ngày đầu tuần với nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn làm việc gì cũng đều rất thuận lợi, cuối ngày hôm nay bạn hãy ra ngoài để thay đổi không khí chứ đừng mang việc về nhà làm.

Nguồn thu nhập tốt nên bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Đừng ngại ngùng gì mà không sắm cho mình một món đồ yêu nhưng món quà động viên tinh thần. Điều không chỉ mang tới niềm vui mà còn là động lực giúp bạn thấy yêu bản thân hơn.

Bạn đang cảm thấy bối rối và phân vân trong chuyện tình cảm. Bạn đang muốn tiến tới một mối quan hệ tình yêu nghiêm túc nhưng bạn lại hoài nghi không biết đây có phải là quyết định đúng đắn và là người mang lại có thể cảm giác an toàn cho bạn. Hãy làm theo trái tim mình mách bảo.

Con số may mắn: 14, 25

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cứ quẩn quanh với nhiệm của mình mà thôi. Trách nhiệm luôn là thứ mà bạn đặt lên hàng đầu nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc kết quả mang lại không như mong muốn là bạn cảm thấy vô cùng bứt rứt, không yên tâm.

Thế nhưng hôm nay bạn đã làm rất tốt rồi nên cứ hãy để bản thân nghỉ ngơi thư giãn một cách thoải mái. Thời gian gần đây chòm sao này khá mạnh tay trong việc mua sắm bởi bạn nhận được khoản tiền thưởng không nhỏ cho những thành quả mà bạn đạt được trong thời gian vừa qua.

du bao thu hai ngay 2262020 cua 12 cung hoang dao

Mới đầu tuần nên bạn đừng vung tay quá trán kẻo cuối tháng rơi vào cảnh cháy túi nên lại chạy khắp nơi để vay mượn bạn bè. Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và hạn chế mua những thứ không cần thiết. Điều quan trọng là bạn phải thực sự quyết tâm và nghiêm túc thực hiện nó.

Con số may mắn: 22, 27

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cố gắng gìn giữ mối quan hệ với đồng nghiệp. Bạn là người biết điều và nhún nhường trong những trường hợp cần thiết. Hơn nữa, bạn cũng cảm thông với những người đang gặp khó khăn. Mặc dù hôm nay chút nữa thì xảy ra mâu thuẫn nhưng bạn đã giải quyết êm đẹp.

Dường như bạn đang đắm chìm vào trong tình yêu của mình. Lúc nào chòm sao này cũng muốn được gặp gỡ và quan tâm, chăm sóc cho người yêu của mình. Thậm chí trong lúc làm việc bạn vẫn không quên gửi cho người ấy những tin nhắn yêu thương, nhớ nhung.

Tuy nhiên, tình cảm của bạn còn ích kỉ, áp đặt khiến đối phương đôi khi cảm thấy gò bó, mệt mỏi. Hãy lắng nghe những suy nghĩ của đối phương để hiểu nhau hơn. Một bữa tối lãng mạn, nhẹ nhàng giúp hai bạn có thể trò chuyện với nhau dễ dàng và thoải mái.

Con số may mắn: 5, 18

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường