Dự báo Chủ nhật ngày 21/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

06:45 | 21/06/2020

|
(PetroTimes) - Song Tử có được những cơ hội kết giao, làm quen hay xây dựng thêm các mối quan hệ xã giao; Bảo Bình dần vơi đi những nỗi lo trong công việc và gia đình…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có được niềm vui nho nhỏ và một chút thời gian dành cho bản thân mình. Tuy bạn chưa thể gạt bỏ toàn bộ công việc để thư giãn, nghỉ ngơi nhưng dù sao nó không quá áp lực và chiếm nhiều thời gian của bạn.

Chuyện tình cảm của bạn không được vui vẻ khi thái độ lạnh nhạt, xao lãng trong quan hệ yêu đương này đôi khi khiến người ấy bị tổn thương. Đó cũng là nguyên nhân khiến bạn khó giữ được một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu đã yêu thì bạn nên có trách nhiệm với quyết định của mình.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay không được dư dả nhiều cho lắm, nhưng nó không đến mức túng thiếu khiến cho bạn phải lo lắng quá nhiều. Bù lại là bạn có được thể chất tốt giúp cho bạn có được cảm hứng làm việc hăng say và giảm bớt căng thẳng mệt mỏi.

Con số may mắn: 5, 17

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể tạm thời gạt công việc sang một bên để có thể bắt đầu kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi của mình. Vận tài chính ổn định, lại có phần rủng rỉnh đủ để bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái mua sắp hay đầu tư cho kế hoạch riêng của mình.

du bao chu nhat ngay 2162020 cua 12 cung hoang dao

Tuy nhiên bạn chỉ có thể nghỉ ngơi hôm nay thôi bởi thời gian tới bạn sẽ cần phải cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa nếu như sự nghiệp với tài chính vững chắc. Bạn mong muốn xây dựng gia đình, một mối quan hệ nghiêm túc, nếu biết nắm bắt cơ hội rất có thể nó sẽ thành hiện thực trong thời gian tới.

Cung hoàng đạo này có thể gặp một sự thay đổi lớn trong chuyện tình cảm. Có lẽ đây là thời điểm bạn sẽ thể hiện quan điểm về tình yêu của mình với đối phương. Hãy nói ra những suy nghĩ, mong muốn của mình để cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn: 12, 21

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có được những cơ hội kết giao, làm quen hay xây dựng thêm các mối quan hệ xã giao trong công việc mặc dù hôm nay là cuối tuần. Bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi này cho các cuộc gặp mặt mang tính giải trí và cũng giúp công việc sau này thuận lợi hơn.

Chòm sao này hôm nay sẽ phải chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng nhờ vậy mà nó giúp cho bạn có được những cơ hội tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Chuyện tình cảm là điều mà bạn đang khá đau đầu để lên một kế hoạch cho ngày kỷ niệm sắp tới. Bạn muốn dành cho người ấy sự bất ngờ đặc biệt.

Nếu cảm thấy khó khăn, phân vân không biết lựa chọn thứ gì thì đừng ngại ngừng xin gợi ý từ những người bạn, người thân, giúp cho bạn bày tỏ tình cảm của mình một cách đáng nhớ và độc đáo nhất. Xa hơn là có được được mối quan hệ mặn nồng, sâu đậm hơn.

Con số may mắn: 8, 36

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bắt đầu ngày mới không được thuận lợi cho lắm. Khi những rắc rối của công việc từ trước đó chưa được giải quyết và điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ hi sinh thời gian nghỉ ngơi của mình để tiếp tục xử lý chúng.

Có lẽ vì công việc bận rộn nên thời gian dành cho gia đình hay cuộc sống riêng của chòm sao này cũng bị ảnh hưởng. Nhưng may mắn là trong ngày bạn hoàn toàn có được sự thông cảm của mọi người và điều này giúp cho cho tâm trạng của bạn thoải mái, vui vẻ hơn.

Tình hình tài chình chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực như mong muốn, song bạn cũng nên tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Điều bạn nên làm hôm nay chính là chuẩn bị tinh thần tỉnh táo, bình tĩnh để đối mặt với thử thách và tận dụng tốt khi cơ hội đến.

Con số may mắn: 9, 28

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày đáng nhớ khi công việc của bạn cuối cùng cũng nhận được kết quả tốt. Đây chính là thành quả cho sự cố gắng, nỗ lực của bạn trong suốt thời gian vừa qua và việc tận hưởng chúng vào một ngày cuối tuần là điều vô cùng lý tưởng.

du bao chu nhat ngay 2162020 cua 12 cung hoang dao

Cung hoàng đạo này cũng không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc mà chỉ cần lo sử dụng tiền của mình như thế nào. Ngày hôm nay bạn có thể chi tiêu thoải mái cho các kế hoạch vui chơi, tận hưởng một ngày cuối tuần vui vẻ nhưng nhớ dành thời gian nghỉ ngơi.

Về phương diện tình cảm, người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa ưng ý. Trong khi đó người đã có gia đình thì sự quan tâm của bạn giúp các thành viên cảm thấy ấm áp hơn. Một bữa ăn và cuộc vui sẽ mang lại không khí ngày cuối tuần vô cùng ý nghĩa.

Con số may mắn: 7, 24

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bắt đầu ngày mới khá chủ động và tâm trạng của bạn vô cùng thoải mái, vui vẻ. Với bạn thật tiếc khi phải bỏ qua thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình bằng việc tận hưởng sự sôi động của cuộc sống. Vì vậy bạn đã có kế hoạch xả hơi trong ngày hôm nay.

Điều có thể mang lại cho bạn sự vui vẻ đó chính là mua sắm và vui chơi mặc dù có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc nhưng điều này có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Bạn cũng có nhiều cơ hội tốt để bắt đầu tham gia các bữa tiệc hay tán tỉnh ai đó đã thầm thích từ lâu.

Một số người lại có kế hoạch vui chơi bên người thân, gia đình vô cùng hào hứng suốt cả ngày. Dù nó có thể khiến cho chòm sao này cạn kiệt sức lực khi kết thúc ngày nghỉ của mình nhưng mang lại cho bạn những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa.

Con số may mắn: 1, 15

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày thể hiện tinh thần đầy trách nhiệm với gia đình khi bạn dành trọn ngày nghỉ để làm việc nhà và sắp xếp lại mái ấm của mình. Tình hình tài chính gần đây tương đối tốt giúp bạn có thể thực hiện kế hoạch có một bữa tiệc hay chuyến dã ngoại nào đó.

Chuyện tình cảm của bạn rất tốt bởi sự quan tâm giúp bạn gắn kết các mối quan hệ xung quanh mình. Đôi khi có chút bất đồng nhưng nó được giải quyết một cách nhanh chóng trên tư tưởng nhường nhịn và chia sẻ. Đó cũng là lí do tại sao bạn được nhiều người yêu mến.

Cung hoàng đạo này còn độc thân thì cũng nên bắt đầu tính đến chuyện hẹn họ hay ít nhất là tích cực tham gia các buổi tụ tập nhóm bạn của mình để mở rộng quan hệ, thêm bạn là thêm vui. Biết đâu bạn lại tìm được nửa kia của mình.

Con số may mắn: 5, 37

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có một ngày bận rộn vì mục tiêu kiếm tiền khiến cho bạn không muốn ngừng nghỉ để thực hiện các kế hoạch của mình. Mặc dù việc đầu tư công sức và thời gian trong thời điểm hiện tại chưa mang lại tiền bạc trước mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ được hưởng thành quả xứng đáng.

Dường như chuyện tiền bạc đã chiếm quá nhiều suy nghĩ và thời gian của bạn nên đôi khi chuyện riêng tư lại có xu hướng đi xuống. Thiếu đi sự chia sẻ về các vấn đề trong cuộc sống nên các cặp đôi dường như không có được tiếng nói chung, sự thấu hiểu cần thiết.

du bao chu nhat ngay 2162020 cua 12 cung hoang dao

Với những người còn độc thân có vẻ đang tự thu hẹp mình trong những mối quan hệ hiện tại. Nếu muốn cuộc sống thú vị hơn thì cung hoàng đạo này cần đánh đổi một chút giữa thời gian dành cho công việc để có thời gian cho việc kết giao và xây dựng bạn bè.

Con số may mắn: 2, 16

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã được dự báo sẽ có những cơ hội tốt khi có được những sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải tốn nhiều công sức để đạt được mục tiêu của mình đã đề ra và nó sẽ là động lực cho bạn trong ngày hôm nay.

Dường như bạn đang còn một mối quan tâm khác nữa đó là vấn đề tiền bạc bởi thời gian gần đây ngân sách chi tiêu của bạn không được tốt. Đây chính là lúc cung hoàng đạo này cảm thấy khó khăn về tài chính do không có kế hoạch quản lý và sử dụng tiền bạc rõ ràng và hợp lý.

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi nhỏ. Đôi khi bạn để cái tôi của mình lấn át nên khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ hơn. Nếu có thể hãy thể hiện sự thông cảm, chia sẻ của mình thay vì chỉ nhìn vào khuyết điểm của đối phương để chỉ trích.

Con số may mắn: 21, 26

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một ngày suôn sẻ cả về công việc lẫn chuyện tình cảm. Bạn là người biết cách cân đối công việc và cuộc sống riêng tư vì vậy nó luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Hôm nay là cuối tuần nên bạn có được thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, bạn có đủ thời gian và yêu thương để dành sự quan tâm đến mọi người. Do đó bạn có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp dù là tình cảm gia đình và hay tình yêu đôi lứa. Bạn tận dụng tối đa khả năng gắn kết mọi người nên dường như không xảy ra xích mích nào.

Điều bạn cần phải quan tâm lúc này đó chính là phương diện sức khỏe của mình nếu như không muốn gặp phải rắc rối do sự chủ quan, không có biện pháp cải thiện bệnh tình. Hãy chăm sóc sức khỏe ngay khi có những bất thường dù chỉ là dấu hiệu nhỏ nhất.

Con số may mắn: 3, 13

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dần vơi đi những nỗi lo trong công việc và gia đình. Bạn có thể yên tâm với kế hoạch sắp tới của mình. Mặc dù tình hình tài chính của bạn gần đây không được tốt lắm nhưng đừng lo lắng quá bởi nó sẽ sớm cải thiện.

Chuyện tình cảm của bạn khá bình lặng và ổn định. Cung hoàng đạo này cũng không đòi hỏi nhiều ở người ấy nên nó hoàn toàn có thể tạo nên một tâm lý thoải mái và dễ chịu. Có thể bạn và nửa kia sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng lại tình cảm của mình.

du bao chu nhat ngay 2162020 cua 12 cung hoang dao

Tuy nhiên chòm sao này nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, quan tâm tới những người mình yêu thương hơn một chút bởi đó là cách giúp bạn chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống dễ dàng hơn cũng như thể hiện sự yêu thương và gắn kết tình cảm của bạn với các thành viên.

Con số may mắn: 12, 19

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không có nhiều vấn đề khiến bạn phải lo nghĩ. Công việc có thể tạm gác lại bởi bạn cũng chẳng quá trông chờ vào kết quả của nó. Dường như bạn đang bận tâm hơn với các kế hoạch riêng của mình và đợi chờ sự mới mẻ trong thời điểm này.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Có lẽ những công sức và thời gian bạn bỏ ra bấy lâu nay đã có được thành quả như mong muốn. Tuy nhiên đây mới chỉ là bắt đầu và bạn sẽ cần phải bồi dưỡng, vun vén nhiều hơn nếu muốn mối quan hệ bền chặt.

Có lẽ sẽ mất nhiều thời gian để làm được điều này nhưng hãy tin tưởng vào chính bản thân mình sẽ giúp bạn sớm hoàn thành kế hoạch này. Cuối tuần cũng là dịp cần sử dụng tiền bạc nhiều hơn một chút nhưng có lẽ vì vậy mà bạn cảm thấy lo lắng vì hiện tại tình hình tài chính vẫn chưa được ổn định.

Con số may mắn: 14, 30

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường