Động thái của Minh Hằng trước tin đồn là "tiểu tam"

15:20 | 23/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bên cạnh những lời chúc phúc thì Minh Hằng nhận về không ít ý kiến trái chiều cho rằng giật chồng nên giấu danh tính chú rể.
Cận cảnh những chiếc váy cưới dành riêng cho Minh HằngCận cảnh những chiếc váy cưới dành riêng cho Minh Hằng
Lý do 3 học trò thân thiết vắng mặt trong đám cưới của Minh HằngLý do 3 học trò thân thiết vắng mặt trong đám cưới của Minh Hằng

Mới đây, Minh Hằng gay gắt đáp trả một ý kiến trái chiều từ anti-fan. Nữ diễn viên vô cùng bức xúc trước những tin đồn cho rằng cô là "tiểu tam". Tài khoản anti đã bình luận vào cuộc trò chuyện giữa Minh Hằng và Noo Phước Thịnh khi hai nghệ sĩ đang nhắc lại những kỷ niệm niệm về đám cưới của “bé Heo”.

Động thái của Minh Hằng trước tin đồn là

Không chọn cách im lặng, Minh Hằng bày tỏ sự bức xúc trước hành động kém duyên của fan. Cô đã nhắc thẳng tên người này kèm một câu duy nhất: “Bớt suy diễn”. Nhiều khán giả đã vào để lại lời khuyên nữ ca sĩ nên bình tĩnh, không nên quan tâm đến những tin đồn thiếu căn cứ. Một số fan cũng nhắn nhủ Minh Hằng nên nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, làm việc với những tài khoản lan truyền thông tin sai sự thật, xúc phạm danh dự người khác.

Động thái của Minh Hằng trước tin đồn là

Trước đó, Minh Hằng và ông xã doanh nhân đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại bãi biển trong 1 khu resort cao cấp ở Hồ Tràm. Nói về lý do tổ chức đám cưới ở biển, người đẹp sinh năm 1987 cho biết: "Biển là ước mơ từ nhỏ của tôi. Khi chưa biết gì về hôn nhân hay tình yêu, tôi đã muốn có một hôn lễ ngoài biển và nuôi dưỡng điều đó đến nay. Tuy quan điểm về chiếc váy cưới hay tình yêu có khác biệt theo thời gian nhưng ước mơ về biển chưa bao giờ thay đổi".

Động thái của Minh Hằng trước tin đồn là

Sau khi đám cưới, Minh Hằng không đi hưởng tuần trăng mật với ông xã doanh nhân mà tất bật quay lại phim trường. Cô đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong lễ khai máy phim mới đóng cùng Ngọc Trinh.

Dù đã vài ngày trôi qua nhưng "dư âm" đám cưới Minh Hằng để lại vẫn còn khá sôi nổi. Nữ diễn viên hiện đang là người đẹp nhận được nhiều sự chú ý nhất của cư dân mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]