Đông Nhi được vinh danh tại MAMA 2015

06:03 | 03/12/2015

944 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai nghệ sĩ Việt Nam là Đông Nhi và Phúc Bồ đã chiến thắng 2 hạng mục tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2015 được tổ chức tại Hồng Kông vào tối 2/12. 

Bên cạnh những giải thưởng vinh danh nghệ sĩ Hàn, MAMA còn trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc cho những gương mặt nổi bật nhất ở các quốc gia trong khu vực.

Nối tiếp Mỹ Tâm (2012), Thu Minh (2013), Hồ Quỳnh Hương (2014), năm nay, ca sĩ trẻ Đông Nhi đã nhận giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất. Những tên tuổi nhận giải cùng Đông Nhi còn có Thái Y Lâm (Đài Loan), Tôn Yến Tư (Singapore), AKB48 (Nhật Bản), Potato (Thái Lan), RAN (Indonesia).

dong nhi duoc vinh danh tai mama 2015
Ca sĩ Đông Nhi

Khi cầm được trên tay giải thưởng danh giá, nữ ca sĩ đã xúc động: "Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông báo từ BTC về giải thưởng mà mình nhận được... Tôi muốn chia sẻ giải thưởng với người thân, bạn bè, ê-kíp và đặc biệt là khán giả của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng Đông Nhi. Chắc chắn tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng của tất cả mọi người dành cho mình".

dong nhi duoc vinh danh tai mama 2015

MC “Những kẻ lắm lời” xin lỗi vì sợ kiện

Sau khi trở thành “tâm điểm” chê bai và ca sĩ Đông Nhi “dọa” nhờ đến pháp luật, MC của chương trình “Những kẻ lắm lời” đã lên tiếng xin lỗi. 

dong nhi duoc vinh danh tai mama 2015

Đội ca sĩ Đông Nhi chiến thắng tại The Remix 2015

Với tổng điểm chung cuộc được quy đổi từ điểm của Ban giám khảo và khán giả bình chọn là 8 điểm, đội của nữ ca sĩ Đông Nhi, producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình The Remix 2015.

Ngoài ra, ở hạng mục Best Producer (Nhà sản xuất xuất sắc nhất), Phúc Bồ đã lên sân khấu nhận giải cùng 1 trong 3 "ông trùm âm nhạc" xứ kim chi là JYP. Trong phần phát biểu, nam nhạc sĩ cũng tự tin nói tiếng Việt dù khả năng ngoại ngữ của anh khá tốt.

dong nhi duoc vinh danh tai mama 2015
Nghệ sĩ Phúc Bồ

Phúc Bồ đã chia sẻ: "Tôi là Phúc Bồ và tôi đến từ Việt Nam. Đây là giải thưởng hết sức giá trị đối với những người làm nhạc tại Việt Nam, và đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng chơi nhạc, tiếp tục cùng mọi người đồng hành trên dòng nhạc Châu Á... ".

Được biết, đây là năm đầu tiên Việt Nam được nhận giải ở hạng mục này, trong khi ở những năm trước, nghệ sĩ Vpop thường chỉ chiến thắng trong hạng mục Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất.

Anh Anh