Đón không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ rét về đêm và sáng sớm

06:40 | 29/11/2019

225 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ngày 29/11, các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Phú Yên tiếp tục có mưa. Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời rét.

Tối 28/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8.

Dự báo, sáng sớm ngày 29/11, bộ phận không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

don khong khi lanh tang cuong bac bo troi ret
(Ảnh minh họa)

Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4; ở vịnh Bắc Bộ, vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Ở khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với hoạt động của đới gió Đông trên cao nên ngày 29/11, các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Phú Yên tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to, riêng các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Bình Định có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 30-60mm/24h, có nơi trên 90mm/24h). Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời rét.

Khu vực Hà Nội: Ngày 29/11 không mưa. Đêm và sáng trời rét.

G.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc