Đội tuyển Việt Nam thắng thuyết phục Afghanistan nhờ cú đúp của Tuấn Hải

12:53 | 02/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tối qua, trong trận giao hữu quốc tế thuộc khuôn khổ FIFA day tiền đạo Tuấn Hải đã tỏa sáng lập cú đúp mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam (ĐT Việt Nam).
19h tối nay, giao hữu quốc tế đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Afghanistan19h tối nay, giao hữu quốc tế đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Afghanistan
Tin tức thể thao ngày 1/6: Thanh Bình được AFC đánh giá là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất U23 châu ÁTin tức thể thao ngày 1/6: Thanh Bình được AFC đánh giá là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất U23 châu Á

Trận đấu này, Thầy Park đã đưa ra những thử nghiệm về con người, ông trao cơ hội cho một vài cái tên như là Schmidt, Thái Qúy, Ngọc Quang, Văn Vĩ… Tuy nhiên hiệp 1, ĐT Việt Nam chơi không thực sự nổi bật và liên tục bị đối thử hãm thành, tung ra những cú sút khiến người hâm mộ thót tim. Sự xuất sắc và bản lĩnh của thủ thành Văn Lâm đã cứu thua cho ĐT Việt Nam.

Điểm nhấn chính của hiệp 1 chính là bàn thắng của Tuấn Hải ở phút 33. Từ pha phạt góc của đồng đội, Schmidt chuyền bóng cho Tuấn Hải đánh đầu ghi bàn vào lưới tuyển Afghanistan khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam thắng thuyết phục Afghanistan nhờ cú đúp của Tuấn Hải
Tuấn Hải tỏa sáng với cúp đúp vào lưới đội tuyển Afghanistan/https://dulich.petrotimes.vn/

Bước sang hiệp 2, Tuyển Việt Nam thực hiện nhiều thay đổi Ngọc Hải, Công Phượng, Hoàng Đức lần lượt được tung vào sân. Tuy nhiên lối chơi của ĐT Việt Nam cũng không được cải thiện quá nhiều. Vẫn là những lần đối thủ khai thác được lỗ hổng bên hành lang cánh trái uy hiếp đến khung thành của thủ môn Văn Lâm. Nhờ sự nhanh nhạy, phán đoán tốt tình hình Thủ thành hiện đang chơi cho Cerezo Osaka đã lần lượt cứu cho ĐT Việt Nam những bàn thua trông thấy.

Dù không quá nổi bật nhưng ĐT Việt Nam cho thấy việc họ lọt vào tới vòng loại thứ 3 Word Cup không phải là điều may mắn, những pha phản công của ĐT Việt Nam tỏ ra nguy hiểm. Điển hình là những cú sút xa của Văn Đức và sau đó là phút 88 Tuấn Hải với nỗ lực đột phá cầm bóng đi qua hậu vệ của tuyển Afghanistan trước khi tung cú sút đẹp mắt ấn định tỉ số 2-0 cho trận đấu.

Thắng cách biệt với tỉ số 2-0 cùng với những thử nghiệm mới về con người và chiến thuật, Thầy Park cùng các học trò đã hoàn thành mục tiêu chiến thắng mà toàn đội đã đặt ra từ trước đó.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]