Đội trưởng Tottenham say rượu, lái siêu xe vượt đèn đỏ

11:12 | 13/09/2018

274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thủ môn đội trưởng Hugo Lloris của Tottenham Hotspur đã lái xe trong tình trạng say rượu, vượt quá tốc độ và vượt đèn đỏ...  
thu mon hugo lloris bi phat 50000 bang vi lai xe qua toc do Pháp thắng trận đầu tại Nations League
thu mon hugo lloris bi phat 50000 bang vi lai xe qua toc do UEFA Nations League: Đức 0-0 Pháp, bất phân thắng bại

Cụ thể, thủ môn của đội tuyển Pháp và CLB Tottenham Hotspur đã phải nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát để đưa ra ngoài xe hôm 24/8 (1 tháng sau khi lên ngôi vô địch thể giới cùng những chú gà trống Gaulois).

thu mon hugo lloris bi phat 50000 bang vi lai xe qua toc do
Thủ môn Hugo Lloris bị tòa án hạt Westminster phạt 50.000 bảng vào treo bằng 20 tháng.

Thủ môn 31 tuổi thú nhận đã lái xe trong tình trạng "quá chén", trong khi luật sư của Lloris gọi đấy là hành động thật tồi tệ mà thân chủ mình đã mắc phải.

Các công tố viên mô tả Hugo Lloris say xỉn đến nỗi nói không nên lời, đứng không vững trên mặt đất và trước đó đã nôn ọe ra đầy chiếc xe.

Thậm chí thẩm phán Amanda Barron (tòa án hạt Westminster) cho rằng trường hợp của Lloris là hành vi phạm tội rất nghiêm trọng với đầy đủ các bằng chứng.

Khi kiểm tra nồng độ khí thở của Hugo Lloris, cảnh sát đã thu được kết quả 80mg/khí thở, trong khi luật pháp sở tại chỉ cho phép nồng độ cồn trong máu là 35mg/khí thở.

Với lỗi này, Hugo Lloris đã bị phạt 50.000 bảng Anh (khoảng 3 tỉ đồng Việt Nam) và đồng thời bị treo bằng 20 tháng, anh cũng bị Tottenham Hotspur đưa ra án phạt nội bộ với phạt 400.000 bảng Anh. Tuy nhiên Hugo Lloris vẫn được mang băng đội trưởng của Tottenham Hotspur trong trận đấu với Liverpool tại vòng 4 Premier League.

Đức Huy