Đôi nam nữ chết trên xe Fortuner: Bắn người tình rồi tự sát

10:36 | 13/02/2015

2,172 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an tỉnh Bình Dương đã điều tra về các nhật ký cuộc gọi, tin nhắn từ máy điện thoại của hai người tử vong, cũng như các mối quan hệ của hai người này và xác định không có người thứ ba tham gia vụ án.

>> Kết quả điều tra vụ đôi nam nữ bị bắn chết trong xe Fortuner

>> Người bị bắn trong xe Fortuner là một doanh nhân

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Ngày 10/2, Thượng tá Nguyễn Xuân Hậu, Phó phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đã đình chỉ điều tra vụ án này vì đối tượng phạm tội đã chết và không còn hung thủ nào khác.

Kết quả điều tra, anh Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ quận 12, TP HCM) đã bắn chị Bùi Thị Thời (SN 1976, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM, nhân viên kế toán) thiệt mạng. Sau đó, anh Tú đã tự sát. Nguyên nhân của vụ việc là do chị Thời muốn chia tay với anh Tú nên nảy sinh mâu thuẫn.

Quá trình sưu tra tài liệu, Tú là đối tượng có tiền án. Năm 1990, Tú bị TAND TP HCM tuyên phạt 3 năm tù về tội “Giết người” và “Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”. Anh Tú đã có vợ nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với chị Thời.

Ngày 15/8/2014, chị Thời và anh Tú đi xe ôtô 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner biển số 51A-250.01 đến một khu du lịch trên địa bàn thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) lại tiếp tục phát sinh mâu thuẫn. Tú đã dùng súng mang theo bắn chết chị Thời ngay trên xe rồi tự sát.

Công an tỉnh Bình Dương đã điều tra về các nhật ký cuộc gọi, tin nhắn từ máy điện thoại của hai người tử vong, cũng như các mối quan hệ của hai người này và xác định không có người thứ ba tham gia vụ án. Như vậy, cái chết của anh Tú và chị Thời có liên quan đến sự tham gia của người thứ 3 được loại bỏ.

Trước khi xảy ra vụ án, chị Thời và anh K. (quê Tiền Giang) có tình cảm mặn nồng và cả 2 người đang dự tính tiến đến hôn nhân.

Đỗ Long (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc