Đội lốt “nhiếp ảnh của các siêu mẫu” để lừa thiếu nữ

07:02 | 14/08/2014

3,445 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/8, Công an phường 13 (quận 10, TP HCM) đã hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Trần Quý Lâm lên Công an quận để xử lý theo thẩm quyền.

Đối tượng Trần Quý Lâm.

Lâm đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học tại TP HCM. Mùa WorldCup vừa qua, Lâm mê cá độ bóng đá nên sa vào cảnh nợ nần.

Nam sinh viên học năm cuối này bèn nghĩ ngay đến chiêu trò lừa đảo để lấy tài sản của các cô gái nhẹ dạ. Lâm lên mạng tạo tài khoản Facebook, lấy hình đại diện của một cô gái xinh xắn và kết bạn với những nữ sinh có thân hình như… siêu mẫu.

Nhiều cô gái tin lời đã đến gặp Lâm để xin được chụp hình. Lâm tự giới thiệu là nhân viên của công ty tạo quảng cáo trên Facebook được cử đến. “Công ty” của Lâm đang làm chuyên đi “săn” những cô gái có thân hình đẹp để làm người mẫu chụp ảnh quảng cáo. Cô gái nào có dáng chuẩn sẽ được chụp hình miễn phí và mời chào cho nhiều công ty khác.

Lâm cho các cô gái số điện thoại và chờ“cá cắn câu”.

Tang vật của vụ án.

Sáng 13/8, nam sinh viên này hẹn chị L. đến tiệm thức ăn nhanh trên đường Tô Hiến Thành (quận 10) để nói chuyện. Nam sinh viên này yêu cầu chị L. vào phòng vệ sinh để thay đồ làm mẫu.

Cô gái tin lời vào nhà vệ sinh để thay đồ và để túi xách bên ngoài. Lâm nhanh chóng cầm túi xách gồm: 1 điện thoại Iphone 4S, 1,2 triệu đồng và giấy tờ tùy thân rồi bỏ trốn.

Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, nam sinh viên này tiếp tục hẹn với cô gái khác tại tiệm thức ăn nhanh trên đường Cách mạng Tháng 8 (quận 3).

Lâm lại dùng chiêu đã từng lừa chị L. nhưng bị Công an ập vào tóm gọn.

Hưng Long