Đội kéo co của Đảng ủy Petrovietnam đoạt hạng 3 tại Hội thao cán bộ làm công tác đảng lần thứ I Đảng ủy khối

19:55 | 18/10/2022

5,883 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa cùng không khí sôi nổi tại Hội thao Cán bộ làm công tác Đảng lần thứ I do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức, đội kéo co của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã thi đấu xuất sắc đạt hạng 3 chung cuộc.

Ngày 18/10 tại cung Điền kinh Hà Nội, đã tổ chức các môn thi đấu bóng bàn, tennis và kéo co. Trong đó, môn kéo co là môn thi đấu thu hút số lượng vận động viên lớn nhất với mỗi đội 10 vận động viên (5 nam- 5 nữ) chính thức và 5 vận động viên dự bị.

Đội kéo co của Đảng ủy Petrovietnam đoạt hạng 3 tại Hội thao cán bộ làm công tác đảng lần thứ I Đảng ủy khối
Đội tuyển kéo co của Đảng ủy Petrovietnam tại Hội thao cán bộ làm công tác Đảng lần thứ I.

Dẫn đoàn Đảng ủy Petrovietnam có đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chánh văn phòng Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Đặng Văn Huệ - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn. Thành phấn tham dự thi đấu của đội kéo co có nòng cốt là các cán bộ văn phòng Đảng ủy Tập đoàn, Ban kiểm tra Đảng ủy Tập đoàn và Ban Truyền Thông văn Hóa Doanh nghiệp Tập đoàn với độ tuổi trung bình khoảng 38 tuổi.

Mặc dù đội tuyển kéo co của Đảng ủy Petrovietnam có thời gian chuẩn bị và tập luyện không nhiều nhưng với quyết tâm cao và phong cách thi đấu điềm tĩnh, đội đã xuất sắc vượt qua nhiều đội tuyển mạnh đến từ khối ngân hàng và viễn thông để đoạt hạng 3 chung cuộc.

Đội kéo co của Đảng ủy Petrovietnam đoạt hạng 3 tại Hội thao cán bộ làm công tác đảng lần thứ I Đảng ủy khối
Đội kéo co của Đảng ủy Petrovietnam có phong cách thi đấu đầy điềm tĩnh.

Được biết, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội thao cán bộ làm công tác Đảng lần thứ I năm 2022 là một trong những hoạt động kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương (11/4/2007-11/4/2022), ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp uỷ.

Tại Hội thao, các vận động viên đến từ 35 đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Khối tham gia thi đấu các nội dung gồm: Cầu lông, bóng bàn, bi-lắc, cờ vua, cờ tướng, kéo co và tennis. Hội thao diễn ra trong hai ngày 17 - 18/10/2022.

Đội kéo co của Đảng ủy Petrovietnam đoạt hạng 3 tại Hội thao cán bộ làm công tác đảng lần thứ I Đảng ủy khối
Vận động viên Vũ Thị Thu Hương - Phó Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn giao lưu cùng vận động viên Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Có thể thấy rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Khối và Đảng ủy trực thuộc, hoạt động thể dục thể thao đã được Petrovietnam, các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương quan tâm chăm lo và phát huy hiệu quả tích cực trong việc nâng cao sức khỏe, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của người lao động, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu đổi mới, phát triển doanh nghiệp và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Hội thao cán bộ làm công tác Đảng lần thứ I diễn ra trong bối cảnh cán bộ, đảng viên, người lao động trong Khối đã và đang ra sức thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ III, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Đảng ủy Petrovietnam đoạt hạng 3 môn kéo co tại Hội thao cán bộ làm công tác Đảng lần thứ I
Đội tuyển kéo co của Đảng ủy Petrovietnam đoạt hạng 3 chung cuộc tại Hội thao cán bộ làm công tác Đảng lần thứ I

Hội thao cán bộ làm công tác Đảng lần thứ nhất đã thực sự tạo thêm một sân chơi đẹp, ý nghĩa, gắn kết các đảng ủy trực thuộc Đảng ủy Khối, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại của đội ngũ cán bộ làm công tác Đảng trong Khối để luôn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Thành Công

DMCA.com Protection Status