Đội hình dự kiến trận MU - Southampton (22h00, 20/9)

19:00 | 18/09/2015

423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội hình trận MU - Southampton (22h00 ngày 19/9) đang được HLV Louis van Gaal cân nhắc lựa chọn, nhất là vị trí hậu vệ trái do Luke Shaw để lại.
doi hinh du kien tran mu southampton 22h00 199
Ai sẽ thay thế vị trí mà Luke Shaw để lại

Đội hình dự kiến của đội chủ nhà Southampton lần này tiếp tục không có sự phục vụ của Jordy Clasie (chấn thương) kể từ khi cầu thủ này gia nhập đội bóng miền Nam nước Anh hồi Hè. Ngoài ra, HLV Ronald Koeman cũng không thể sử dụng Ryan Bertrand, Florin Gardos và Fraser Forster vì những lý do khác nhau.

Về đội hình dự kiến của M.U, vị trí của hậu vệ trái Luke Shaw để lại sau khi bị gãy chân đang khiến cho HLV Louis van Gaal đau đầu. May là chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn nhiều sự lựa chọn để trám vào chỗ Shaw.

Đầu tiên, Van Gaal có thể sử dụng Marcos Rojo đá cặp với Chris Smalling ở trung tâm hàng thủ và đẩy Daley Blind sang trái như từng làm ở trận thua PSV giữa tuần. Hoặc ông sẽ giữ nguyên cặp trung vệ Blind - Smalling và đưa Rojo sang trái. Một lựa chọn khác là kéo Matteo Darmian từ vị trí hậu phải sang trái và cánh phải sẽ để cho Antonio Valencia.

Tin vui cho Van Gaal khi tiền đạo thủ quân Wayne Rooney sẽ trở lại sau thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Rooney sẽ lĩnh xướng hàng công M.U còn tân binh Anthony Martial trở lại vai trò dự bị chiến lược. Bên cạnh đó, cặp Morgan Schneiderlin - Michael Carrick sẽ đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ.

Thời gian diễn ra trận đấu: 22h00 ngày 19/9

Địa điểm: Sân St. Mary's

5 trận đối đầu gần nhất

M.U 0-1 Southampton

Southampton 0-1 M.U

Southampton 1-1 M.U

M.U 1-1 Southampton

M.U 2-1 Southampton

Phong độ mùa này

M.U: thắng 3, hòa 1, thua 1

Southampton: hòa 3, thua 1, thắng 1

 

 

Bongdaplus.vn