Đoàn từ thiện Báo Năng lượng Mới hoàn thành trao quà tại Điện Biên

23:37 | 14/01/2013

1,465 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 14/01/2013, Đoàn công tác từ thiện chương trình tặng quà Tết cho đồng bào Tây Bắc đã trao quà tại xã Chà Cang huyện Mường Nhé và Thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên.

Hai đơn vị đồng hành trong ngày thứ 3 của chương trình là Tổng công ty Khoan và Khai thác Dầu khí (PV Drilling) cùng Tổng công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP).

Xã Chà Cang là xã người dân tộc Thái chiếm đa số và có vị trí quan trọng trong cung đường từ tỉnh Điện Biên lên biên giới phía Bắc.  Đoàn công tác đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà gồm chăn bông, dầu ăn, bột canh, bánh kẹo.

Bà Lê Hoàng Anh, Đại diện PV Drilling tặng quà cho đồng bào xã Chà Cang.

Bà Lê Hoàng Anh, đại diện cho PV Drilling cùng đại diện của PVEP đã trao tặng 100 phần quà cho 100 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Chà Cang.

Đại diện PVEP tặng quà cho nhân dân xã Chà Cang.

Trong lễ trao tặng quà tại Chà Cang, ông Lèng Văn Vinh, Phó chủ tịch xã Chà Cang cảm ơn tình cảm của hai đơn vị PVDrilling và PVEP đã quan tâm, tặng quà hỗ trợ cho cán bộ và nhân dân xã Chà Cang. Ông Vinh hy vọng rằng đây sẽ là chương trình được liên tục tổ chức để hỗ trợ bà con Chà Cang có thêm động lực phát triển kinh tế, sản xuất.

Đồng bào dân tộc Thái xã Chà Cang phấn khởi nhận quà của đoàn công tác.

Thay mặt PV Drilling, bà Lê Hoàng Anh gửi lời chúc sức khỏe, thịnh vượng của lãnh đạo đơn vị đến bà con xã Chà Cang. PV Drilling mong muốn những đóng góp của mình sẽ giúp bà con có một cái Tết cổ truyền được đầy đủ, no ấm và hạnh phúc hơn.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác đã đến thị xã Mường Lay, trao tặng 30 phần quà gồm chăn bông và tiền mừng tuổi trị giá mỗi phần quà 500.000 đồng cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại đây.

Ông Nguyễn Văn Minh, Phó trưởng công an Thị xã Mường Lay thay mặt nhân dân trong xã, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà đợt này chia sẻ, đây là việc làm rất đáng quý và trân trọng của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Báo Năng lượng Mới và các đơn vị đồng hành trong chương trình. Chương trình đã động viên tinh thần của bà con phấn khởi đón Tết cổ truyền, góp phần vào công tác đảm bảo an ninh trật tự của Thị xã trong dịp Tết đến Xuân về.

30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc thị xã Mường Lay được nhận quà.

Ngày làm việc thứ 3 đã kết thúc hành trình 530km tại tỉnh Điện Biên. Trong thời gian vừa qua, Đoàn đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình của phòng Công tác chính trị, lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên và những tình cảm nồng ấm phấn khởi của đồng bào các dân tộc trong tỉnh.

Ngày thứ 4 của hành trình, Đoàn công tác sẽ di chuyển đến xã Mường Tè, tỉnh Lai Châu với các đơn vị đồng hành là Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro), Viện Dầu khí (VPI) và Metruyen.com.

Dự kiến Đoàn sẽ trao quà tại 5 trường học trên địa bàn xã Mường Tè gồm trường Bum Tở, Hua Bum, Tà Tổng, Pa Vệ Sử, Po lếch, trường tiểu học Nậm Khao với tổng hành trình khoảng 280 km, trong đó có 180km đường rất xấu và nguy hiểm.

Thành Công

DMCA.com Protection Status