Đoan Trang trở thành giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

17:22 | 29/03/2013

530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong đêm liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ, ca sĩ Đoan Trang - Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên sẽ trở lại trong vai trò giám khảo của chương trình.

Từng là thí sinh tham gia gameshow Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên 2010, và sau khi đoạt ngôi vị Á quân đầy thuyết phục, Đoan Trang tiếp tục gắn bó với chương trình trong vai trò MC tại mùa giải thứ 2. Với vị trí MC, cô đã nhanh chóng giành được nhiều tình cảm của khán giả nhờ tài ăn nói cũng như cách xử lý tình huống đầy linh hoạt. 

Cùng với kiện tướng Dance Sport Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng, “Sô cô la” Đoan Trang sẽ là người “cầm cân nảy mực” trong đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ. Với kiến thức về bộ môn khiêu vũ thể thao và những kinh nghiệm thi đấu được đúc kết khi tham gia ở những mùa giải trước, hy vọng trong vai trò giám khảo lần này, Đoan Trang sẽ thấu hiểu những cảm xúc và khó khăn của các thí sinh, trên cơ sở đó, cô sẽ đưa ra những nhận xét xác đáng và thuyết phục nhất.

Đêm thi thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ hứa hẹn sẽ sôi động với các điệu Cha cha cha/ Jive/ Waltz/ Quickstep. Chương trình diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 30/03 này.

Cùng ngắm một số hình ảnh mới nhất của Đoan Trang, bộ ảnh do em trai cô, Cao Trung Hiếu thực hiện:

L.Trúc