Đoàn Thanh niên Vietsovpetro giới thiệu các loại hình dịch vụ thế mạnh

15:20 | 02/08/2018

740 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Từ ngày 28-29/07 tại TP Phan Thiết, Bình Thuận, Đoàn Thanh niên Vietsovpetro đã tổ chức chương trình Workshop “Giới thiệu các loại hình dịch vụ thế mạnh của Vietsovpetro cho các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực Dầu khí”.  

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Vietsovpetro có đồng chí Vũ Việt Kiều - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn, cùng lãnh đạo các phòng, ban Bộ máy điều hành.

Về phía Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập Đoàn) có đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Ủy viên BCH TW Đoàn - Bí thư Đoàn Thanh niên; các đồng chí là Ủy viên BTV, BCH Đoàn Tập đoàn, các đồng chí là Bí thư Đoàn các đơn vị thành viên thuộc Đoàn Tập Đoàn.

Tham dự Workshop còn có các khách mời đến từ các công ty dầu khí đang hoạt động tại Việt Nam như PVEP; BIENDONG POC; PHUQUOC POC; SW POC; THANGLONG JOC; PVC MS; PVFCCo; PVCFC; PVPower; BSR; PV Drilling; KNOC; Petronas; Rosneft; PV GAS và các công ty thành viên PVGAS SE, PVGAS PMC, PVGAS Services, PVGAS SEG...

doan thanh nien lien doanh viet nga gioi thieu cac loai hinh dich vu the manh cua vietsovpetro
Đồng chí Võ Văn Châu - Bí thư Đoàn thanh niên Vietsovpetro phát biểu khai mạc chương trình Workshop

Tại Workshop, đại biểu đã nghe các bài giới thiệu về các loại hình dịch vụ thế mạnh của Vietsovpetro và các đơn vị ở từng lĩnh vực: thiết kế các công trình dầu khí biển; nghiên cứu thăm dò và khai thác mỏ; điều hành khai thác mỏ; vận tải biển và công tác lặn; khoan sửa chữa và hủy giếng; địa vật lý giếng khoan; vận hành sửa chữa và bảo dưỡng (O&M) các công trình dầu khí, thiết bị năng lượng; thu gom và vận chuyển khí, vận hành bảo dưỡng các giàn khí nén; xây lắp (EPCI) khảo sát và sửa chữa các công trình dầu khí; dịch vụ cảng cung ứng vật tư và thiết bị; phòng chống và thu gom dầu tràn, phân tích thí nghiệm,…

doan thanh nien lien doanh viet nga gioi thieu cac loai hinh dich vu the manh cua vietsovpetro

Đại diện Phòng Tiếp thị - Dịch vụ (Bộ máy điều hành, XN Khai thác dầu khí, XN Địa vật lý giếng khoan) giới thiệu các dịch vụ tại chương trình

Qua các bài giới thiệu, các đối tác và khách hàng tham dự chương trình đã hiểu rõ thêm các loại hình dịch vụ cụ thể mà Vietsovpetro nói riêng và các đơn vị trực thuộc nói chung đã, đang và sẽ cung cấp trong thời gia qua cũng như trong thời gian tới.

doan thanh nien lien doanh viet nga gioi thieu cac loai hinh dich vu the manh cua vietsovpetro
Đồng chí Vũ Việt Kiều - Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy Vietsovpetro phát biểu tại chương trình

Thông qua chương trình là dịp để Vietsovpetro lắng nghe những chia sẻ, trao đổi và phản hồi từ phía các đối tác và các khách hàng nhằm góp phần để Vietsovpetro hoàn thiện, cải tiến và nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ của mình trong giai đoạn tiếp theo.

Đồng chí Vũ Việt Kiều - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã có những chia sẽ thêm với các đối tác các dịch vụ mà Vietsovpetro đã và đang triển khai, cũng như cám ơn các đối tác nhiều năm qua đã tin tưởng ký kết các hợp đồng dịch vụ với Vietsovpetro và hy vọng sẽ có nhiều hợp tác bền vững hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí cũng mong muốn Đoàn Thanh niên Vietsovpetro sẽ tiếp tục có những chương trình Workshop tiếp theo với các nội dung chuyên sâu từng lĩnh vực mà các đối tác và các khác hàng muốn quan tâm và tìm hiểu.

doan thanh nien lien doanh viet nga gioi thieu cac loai hinh dich vu the manh cua vietsovpetro
Các đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm

Bên cạnh chương trình Workshop giới thiệu các loại hình dịch vụ, các hoạt động Galadinner và Teambuilding cũng đã tạo cơ hội làm cầu nối giao lưu, gắn kết giữa các đoàn viên, thanh niên của Vietsovpetro với các đối tác, cũng như là dịp để trao đổi các kiến thức và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, để có kết quả tốt hơn cho các dự án hợp tác trong thời gian tới.

doan thanh nien lien doanh viet nga gioi thieu cac loai hinh dich vu the manh cua vietsovpetro
Chụp ảnh lưu niệm với chủ đề “We Love Vietsovpetro”

Chương trình Workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp đối với tất cả đại biểu và khách mời tham dự chương trình.

Hoàng Bình - Văn Châu

DMCA.com Protection Status