Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi nhận xét về tân Miss World

20:09 | 19/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đỗ Hà đã có những chia sẻ thẳng thắng về tân Hoa hậu.
Sao Việt ngày 15/3/2022: Đỗ Thị Hà rạng rỡ trước thềm Miss WorldSao Việt ngày 15/3/2022: Đỗ Thị Hà rạng rỡ trước thềm Miss World
Đỗ Thị Hà được dự đoán vào Top 12 tại Miss World 2021Đỗ Thị Hà được dự đoán vào Top 12 tại Miss World 2021

Trong một livestream mới nhất sau khi cuộc thi kết thúc, Đỗ Hà đã có những chia sẻ, nhận xét thẳng thắn về tân Miss World.

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi nhận xét về tân Miss World

Trên sóng trực tiếp, chân dài xứ Thanh cho biết Karolina Bielawska không quá nổi bật tại các phần thi phụ nên kết quả có phần hơi bất ngờ, song cô khẳng định đây là phần thắng hoàn toàn xứng đáng.

"Thật ra thì bạn Ba Lan khá là đẹp, hoàn hảo. Nhưng mà trong những vòng thi phụ thì bạn ấy lại không quá nổi bật. Kết quả đôi khi cũng hơi bất ngờ một chút nhưng mình thấy bạn ấy hoàn toàn xứng đáng, không có gì để tranh cãi", Đỗ Hà bày tỏ.

Dù vẫn dành lời có cánh cho tân hoa hậu nhưng việc Đỗ Thị Hà nhận xét Karolina "khá đẹp" và không nổi bật ở những phần thi trước đó đã làm "phật lòng" cư dân mạng. Neitzen cho rằng nhan sắc "búp bê sống" của mỹ nhân người Ba Lan xinh đẹp đến mức choáng ngợp chứ không chỉ ở mức "khá đẹp" như lời nàng hậu Việt Nam nhận xét. Người đẹp vừa bước sang tuổi 23 và sở hữu vóc dáng chuẩn, nụ cười rạng rỡ, mái tóc vàng bồng bềnh và thần thái cuốn hút tựa nữ thần.

Đỗ Thị Hà gây tranh cãi khi nhận xét về tân Miss World

Ngoài nhan sắc đỉnh cao, hoa hậu Ba Lan còn nổi tiếng với thành tích học tập tốt. Karolina là cử nhân ngành Khoa học Quản lý tại Đại học Công nghệ Lodz (Ba Lan), từng nhận tấm bằng danh dự cho cựu sinh viên xuất sắc nhất của khoa còn đạt nhiều giải thưởng về nghiên cứu khoa học trong quá trình học tập tại trường. Nhan sắc và học thức đều không chê vào đâu được. Lời nhận xét của Đỗ Thị Hà về tân Miss World vì thế vướng rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]