Đinh Hương – ứng viên sáng giá mới của The Voice!

14:48 | 11/12/2012

2,414 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sau liveshow 8 của Giọng hát Việt, sẽ thiếu sót nếu như không nhắc đến cái kết của đêm thi này và người tạo nên cái kết ấn tượng đó, thí sinh Đinh Hương!

Sau liveshow 8 Giọng hát Việt, việc chọn Đồng Lan của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng hay việc “hotboy” Bùi Anh Tuấn bị Thu Minh chê là dáng xấu và quá bẽn lẽn đã được nhắc đến nhiều nhất trên các trang báo. Thế nhưng sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến cái kết thành công của đêm thi này và người tạo nên cái kết ấn tượng đó!

Đinh Hương - Thí sinh tạo cái kết đẹp cho Liveshow 8 

Công bằng mà nói Liveshow 8 Giọng hát Việt có nhiều tiết mục hấp dẫn dàn trải suốt chương trình. Và điểm nhấn đặc biệt đã tỏa sáng ở phút cuối cùng, phần thi chính thức của 8 thí sinh trong đêm thi có cái kết khá đẹp với tiết mục của thí sinh Đinh Hương (đội Hồ Ngọc Hà) qua ca khúc Tình 200  (nhạc sĩ Võ Thiện Thanh).

Điểm đáng chú ý đầu tiên trong tiết mục này đó chính là bản phối mới quá ấn tượng của Tình 2000. Đây vốn là ca khúc quen thuộc với khán giả từ năm cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, nhưng qua bản phối mới theo phong cách Acoustic trong liveshow 8, khán giả thật sự bị cuốn hút bởi sự mới lạ, hấp dẫn của nó. Và đặc biệt nhất vẫn nằm ở giọng hát người thể hiện ca khúc này. Bản phối mới này thực sự hợp với nữ thí sinh Đinh Hương và giúp cô phô diễn được chất giọng đầy nội lực.

Từng câu, từng chữ được cô gái đến từ Quảng Trị xử lý tinh tế, nhiều đoạn cao trào với những nốt cao khoe giọng và cách luyến láy của cô đã tạo được cảm tình đặc biệt. Cách kiểm soát làn hơi qua những luyến láy khó, quảng rộng của Đinh Hương rất chắc chắn và có những đoạn được cô biến hóa đầy ma mị, đôi khi lại rất hoang dại.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khen hết lời sau tiết mục này: “ Tôi bắt đầu kiêng nể em, em có nhiều tố chất, biết cách làm chủ sân khấu. Em bất chấp trước mặt em là ai. Cách xử lý bài hát của em rất thông minh”. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng thì ca sĩ khách mời Thanh Bùi cũng chia sẻ rằng anh rất ấn tượng với màn trình diễn của Đinh Hương.

Có thể nói, so với những “đồng môn” khác như Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh hay Thiều Bảo Trang trước đó thì Đinh Hương không nổi trội hơn trên phương diện truyền thông. Nhưng cô luôn là thí sinh được đánh giá cao về giọng hát và so với các thí sinh khác trong chương trình Giọng hát Việt, Đinh Hương là thí sinh hiếm hoi chịu khó thay đổi mình, thay đổi phong cách trình diễn và thách thức bản thân với những ca khúc khó.

Đinh Hương trong liveshow 6

Mỗi ca khúc thể hiện, Đinh Hương đều có những biến tấu lạ. Ngay từ vòng liveshow đầu tiên, cô đã mạo hiểm chọn một ca khúc nổi tiếng và khó hát như Forever and one của nhóm Helloween. Chuyển từ thể loại metal rock sang một bản soul, sự giằng xé tâm trạng trong ca khúc được Đinh Hương thể hiện khá tốt. Những đoạn gằn hay chuyển tông đều được cô “phiêu” và tạo điểm nhấn với khán giả. Trong liveshow 6, Đinh Hương viết lời Việt và trình diễn ca khúc Paris (Oh La La) khiến cho các rocker của đội Trần Lập phải dè chừng. HLV Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Em là người hội tụ đủ  những gì một người ca sĩ cần: sự tinh tế để xử lý, giọng hát nội lực, lên cao xuống thấp rất tuyệt”.

Sau tiết mục Tình 2000 ấn tượng, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nói như khẳng định rằng: “Em sẽ làm một trong những thí sinh đi đến vòng cuối cùng”. Rất có thể câu nói của Mr.Đàm chỉ xuất phát từ sự ngưỡng mộ với thí sinh Đinh Hương sau tiết mục ấn tượng Tình 2000 chứ không “cố tình” để lộ kết quả chương trình. Nhưng thật sự, nếu Đinh Hương giữ được phong độ cùng sự biến hóa đầy táo bạo, bất ngờ như trong tiết mục vừa qua thì thành công của cô trong cuộc thi này là điều chắc chắn!

Một số hình ảnh của Đinh Hương trong liveshow 8:

 

Linh Lan

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan