Diễn viên Hoàng Yến có đang sống chậm...

14:00 | 28/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sự nghiệp thành công nhưng diễn viên Hoàng Yến khá lận đận trong cuộc sống hôn nhân.
Xôn xao thông tin cô gái khởi kiện nghệ sĩ Hoài LinhXôn xao thông tin cô gái khởi kiện nghệ sĩ Hoài Linh
Ai là người giúp Hoài Linh Ai là người giúp Hoài Linh "đổi đời"?
Diễn viên Hoàng Yến có đang sống chậm...
Nhan sắc "hack tuổi” của diễn viên Hoàng Yến.

Trong những lần chia sẻ với báo giới gần đây, cô nói đã dành nhiều thời gian cho công việc đóng phim, kinh doanh và chăm sóc con hơn sau những thất bại trong hôn nhân. Dù trải qua 4 đời chồng và 3 lần sinh nở nhưng diễn viên Hoàng Yến vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình gợi cảm.

Gần đây, trước tin đồn đang có mối quan hệ tình cảm với bạn trai kém mình 16 tuổi, nữ diễn viên chỉ cười chia sẻ: “Bạn đó sinh năm 1992, kém tôi 16 tuổi và là quản lý của tôi. Ai nghĩ gì cũng được, tôi chẳng phủ nhận cũng chẳng khẳng định. Chỉ biết rằng, thời điểm hiện tại tôi đang rất hạnh phúc".

Cũng có nhiều người vào trang cá nhân của diễn viên Hoàng Yến mắng, có những lời xúc phạm thế nọ, thế kia. Nhưng diễn viên Hoàng yến chia sẻ: "Tôi không quan tâm, tôi không thích đeo mặt nạ, tôi sống cuộc đời của tôi. Thế nên, bạn phải có niềm tin vào chính khả năng của mình, vượt qua những định kiến của xã hội".

Diễn viên Hoàng Yến có đang sống chậm...
Diễn viên Hoàng Yến trong MV nhạc Phật "Lạy Phật con đã về".

Sau cơn mưa trời lại sáng, sau những thăng trầm trong chuyện tình cảm Hoàng Yến giờ đây muốn dành hết tình yêu cho Phật ca. Cô tự nhủ phải cố gắng làm ra nhiều tiền để có kinh phí làm MV nhạc Phật. Lạy Phật con đã về là MV được cô ấp ủ ra mắt đúng dịp Phật Đản để tỏ lòng biết ơn vì nhờ giác ngộ Phật giáo, cô sống bao dung hơn và thấy mọi đau khổ trong cuộc đời mình đều tan biến. Cô cũng muốn lan toả điều đó đến bạn bè, khán giả và những người yêu thương mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]