Điện thoại holographic đầu tiên sẽ được bán trong tháng 11

15:57 | 09/08/2018

349 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ Galaxy Note9 hay iPhone 9, RED Hydrogen One cũng nằm trong số những smartphone được chờ đợi nhất năm 2018.

Trong khi làng di động đang dồn sự chú ý vào lễ ra mắt Galaxy Note9 tuần này, hay iPhone thế hệ mới trong tháng 9, công ty máy ảnh chuyên nghiệp RED cũng đưa ra thông báo vốn rất được chờ đợi là chiếc điện thoại Hydrogen One sẽ được bán ra trong khoảng 3 tháng tới.

dien thoai holographic dau tien se duoc ban trong thang 11

Ảnh: Android Authority

Hydrogen One là điện thoại holographic đầu tiên thế giới, tức có thể hiển thị ảnh nổi, hoặc ảnh 3D mà người dùng không cần đeo kính. Sản phẩm này từng gây xôn xao khi lần đầu được công bố giữa năm 2017. RED cho biết màn hình 5,7 inch của máy ứng dụng công nghệ đặc biệt, hỗ trợ chuyển đổi liên tục giữa nội dung 2D và 3D. Máy cũng có camera siêu mạnh, giúp chụp ảnh và quay video chất lượng cao hơn.

Sản phẩm ban đầu được dự định xuất xưởng ngay trong quý I/2018 nhưng sau đó bị lùi tới cuối năm. Cụ thể, máy có giá lên tới 1.295 USD và chính thức được bán từ 2/11 với chất liệu nhôm màu đen, còn bản Titan sẽ chỉ xuất hiện vào năm tới.

Người dùng cũng có thể đặt trước và nhận máy từ ngày 31/8 đến 11/9 nếu đủ điều kiện tham gia chương trình Houdini dành cho các nhà phát triển, nhưng những bản Hydrogen One này chưa hoàn thiện và có thể gặp một số lỗi phần mềm.

VnExpress

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan