Diễm My 9X kín đáo mà vẫn gợi cảm

10:23 | 05/11/2012

5,872 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với Diễm My 9X, thời trang chỉnh chu là một phần quan trọng của nghệ sĩ khi đứng trước công chúng. Cô chọn lọc kỹ trang phục sao cho sự thoải mái, năng động nhưng vẫn phù hợp với nơi mình xuất hiện.

Diễm My 9X

Sinh năm 1991, diễn viên Diễm My 9X sở hữu nhan sắc tươi tắn, trẻ trung, và cũng rất nóng bỏng. Nói về vẻ đẹp ngoại hình của mình, vẻ đẹp mà nhiều người hoài nghi là có sự can thiệp nhiều của dao kéo, Diễm My 9X cho biết: “Tôi từng nghe nhiều người hỏi: My có sửa mũi không, có nâng ngực không. Khi My trả lời là không thì họ bảo rằng mình nói xạo, vậy thì hỏi để làm gì? Không lẽ cứ nhất thiết phải mũi tẹt, ngực lép mới là người Việt Nam? Ai cũng có những khuyết điểm và tôi cũng vậy. Ông bà ta có câu “tốt khoe xấu che”, thời gian hoạt động nhiều trong ngành giải trí giúp tôi có cơ hội tiếp xúc với những chuyên gia make up và thiết kế thời trang nên có nhiều kiến thức trong việc làm cho mình trông đẹp hơn và quyến rũ hơn. Kèm theo là chế độ ăn kiêng, tập thể dục, và bổ sung vitamin cho cơ thể nữa”.

Nhắc đến Diễm My 9X thì ngoài một cô diễn viên trẻ đẹp tiềm năng thì khán giả còn đặc biệt ấn tượng với những bộ ảnh thời trang táo bạo khoe vẻ nóng bóng của tuổi thanh xuân. Nhiều người nói Diễm My 9X “hở” mới đẹp, điều đó không hẳn sai, tuy nhiên cô đã chứng minh được rằng có một diễm My 9X hoàn toàn khác đó là vẫn quyến rũ, gợi cảm dù diện trang phục “kín cổng cao tường”.

Với Diễm My 9X, thời trang chỉnh chu là một phần quan trọng của nghệ sĩ khi đứng  trước công chúng. Cô chọn lọc kỹ trang phục sao cho sự thoải mái, năng động nhưng vẫn phù hợp với nơi mình xuất hiện. Nói về những bộ ảnh gợi cảm, gây nhiều bàn tán trong dư luận trước đây, Diễm My cho biết chủ yếu là cô chụp theo ý đồ của nhà thiết kế, của người thực hiện hình ảnh chứ không phải là trang phục mà cô ưa thích. Cô cũng khẳng đình mình không chạy theo xu hướng đồ hiệu đắt tiền như nhiều diễn viên trẻ hiện nay, với cô phong cách nằm ở chỗ biết khéo léo kết hợp các kiểu trang phục lại với nhau.

Hiện tại, Diễm My 9X vừa hoàn tất vai Mai Thị trong phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. “Suốt 3 tháng quay phim ở Cam Ranh, Diễm My cũng như nhiều đồng nghiệp khác phải chịu không biết bao vất vả dưới cái nắng gắt và còn phải tập võ, đánh đấm cho ra trò. Lúc phim đóng máy, trên người có mấy vết thẹo kỷ niệm mà bộ phim để lại sau những màn đánh đấm…” – Diễm My chia sẻ. Tuy nhiên cô rất hài lòng và kỳ vọng vào vai diễn lần này vì có cơ hội làm việc với ê-kip làm phim chuyên nghiệp.

Cùng ngắm một Diễm My 9X xinh đẹp trong bộ ảnh mới nhất:

Trúc Mai (Thực hiện)

Ảnh: Khương Duy

Trang điểm: Bình Nguyễn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps