Diễm My 9X đau buồn thông báo mẹ qua đời ở tuổi 58

13:26 | 22/04/2019

3,684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễm My 9X đau buồn thông báo, mẹ cô đã qua đời ở tuổi 58 vì bệnh cũ tái phát.
diem my 9x dau buon thong bao me qua doi o tuoi 58
Diễm My 9X và mẹ

Sáng 22/4, diễn viên Diễm My 9X thông báo mẹ cô là bà Phạm Thị Phi Thoàn đã qua đời tại bệnh viện ở TP.HCM, hưởng thọ 58 tuổi. Nữ diễn viên chia sẻ mẹ cô đột ngột qua đời vì bệnh cũ tái phát. Hiện cô tạm gác tất cả các công việc và không thể nghe điện thoại nên mong mọi người thông cảm.

Trước thông tin mẹ nữ diễn viên qua đời, rất nhiều nghệ sĩ cùng bạn bè đồng nghiệp như: Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc, Mai Thu Huyền, Quách An An, NTK Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Xuân Tiền... cùng người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình và mong cô sớm vượt qua nỗi đau này.

diem my 9x dau buon thong bao me qua doi o tuoi 58
Mẹ nữ diễn viên cũng xuất hiện cùng con gái trong các game show trên truyền hình

Cha mẹ Diễm My 9X chia tay khi cô còn 11 tuổi và cô sống cùng mẹ từ đó tới hiện tại. Mặc dù công việc diễn viên khá bận rộn nhưng Diễm My vẫn cố gắng dành nhiều thời gian để chăm sóc và phụng dưỡng cho mẹ. Diễm My từng mua nhà và mua xe để báo hiếu cho đấng sinh thành. Những khi rảnh rỗi cô cũng thường xuyên đưa mẹ đi du lịch và đăng tải nhiều hình ảnh đi chơi của hai mẹ con lên trang cá nhân.

Mẹ Diễm My 9X cũng nhiều lần xuất hiện cùng con gái trong nhiều show trên truyền hình. Nữ diễn viên cho biết, mẹ cô là người luôn ủng hộ các quyết định trong công việc cũng như chuyện tình cảm của cô. Nói về mẹ, Diễm My từng chia sẻ: “Do sức khoẻ của mẹ tôi không tốt nên việc đưa mẹ đi đâu cũng phải tuỳ vào thể trạng của mẹ. Chúng tôi ít có dịp cùng nhau đi du lịch nên rảnh là tôi dành thời gian cho gia đình”.

Hiểu Minh

diem my 9x dau buon thong bao me qua doi o tuoi 58

Diễm My 9X quyến rũ trong trang phục ren

Được khán giả yêu mến qua bộ phim "Gái già lắm chiêu" - diễn viên Diễm My đã bước sâu vào showbiz thông qua những bức hình nóng bỏng và làm mẫu cho các bộ sưu tập thời trang của các hãng danh tiếng.

diem my 9x dau buon thong bao me qua doi o tuoi 58

Diễm My sexy khó cưỡng

Sở hữu thân hình hoàn hảo, khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười cuốn hút, Diễm My 9x luôn tỏa sáng ở bất cứ đâu người đẹp xuất hiện.

diem my 9x dau buon thong bao me qua doi o tuoi 58

Diễm My 9x u buồn trong "ngày cưới"

Đó là những hình ảnh của người đẹp Diễm My trong bộ phim "Váy hồng tầng 24" ở những tập cuối. Người đẹp diện váy cưới lộng lẫy nhưng nét mặt lại thoáng buồn...