Điểm danh top 5 thị trấn đẹp nhất Nhật Bản

08:40 | 07/11/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thị trấn Hida-Takayama, Karuizawa hay Otaru... là những thị trấn cổ xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất tại Nhật Bản.
diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat banNhững "thánh địa sống ảo" ở Đà Lạt không phải ai cũng biết
diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat banChinh phục "Sống lưng khủng long" vùng Đông Bắc
diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat banTới Sapa tham gia tuần lễ hoa tam giác mạch

Thị trấn Hida-Takayama

diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat ban

Được mệnh danh là “tiểu Kyoto”, thị trấn Hida-Takayama là nơi còn tồn tại nhiều đền thờ, các khu nhà văn hóa còn nguyên vẹn từ thế kỷ 18.

Được bao bọc bởi dãy núi Hida càng khiến cho khung cảnh nơi đây mang dáng vẻ của đất nước Nhật Bản thời xưa. Đặc biệt, xung quanh những con đường nhỏ trong thị trấn vẫn còn các con kênh, những người dân sinh sống tại thị trấn Hida-Takayama vẫn thường xuyên sử dụng nước của các con kênh này phục vụ cho đời sống sinh hoạt.

Thị trấn Karuizawa

diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat ban

Không chỉ là nơi sinh sống của những người dân, thị trấn Karuizawa còn là một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng tại Nhật Bản. Để đến được Karuizawa, du khách chỉ cần mất 1 tiếng di chuyển trên tàu cao tốc từ thủ đô Tokyo.

Đến Karuizawa vào mùa thu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh những hàng lá phong chuyển đỏ, những con đường dài và được tham quan suối nước nóng nổi tiếng tại đây.

Thị trấn Otaru

diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat ban

Nằm tại phía Bắc của Nhật Bản, vào cuối thế kỷ 19, thị trấn Hokkaido trở thành cảng biển nhỏ vô cùng quan trọng trong việc trung chuyển hàng hóa cũng như hải sản. Đặt chân đến thị trấn này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những biệt thự được xây dựng độc đáo, những ngôi nhà nhỏ san sát nhau.

Đặc biệt khi ghé Hokkaido vào lễ hội Tuyết (được tổ chức vào tháng 2 hàng năm), du khách sẽ được tận mắt chứng kiến khung cảnh rực rỡ của những chiếc đèn lồng được trang trí trên khắp các ngôi nhà, trên các con phố lớn nhỏ.

Thị trấn Nara

Được biết đến là thủ đô đầu tiên của Nhật Bản và là nơi có 8 Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, Nara là một trong những thị trấn giàu văn hóa bậc nhất của đất nước. Mặc dù chỉ là thủ đô của Nhật Bản trong khoảng 70 năm, nhưng những sự thành công và phát triển toàn diện của các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, xã hội vẫn gắn liền với xã hội Nhật Bản ngày nay.

diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat ban

Nằm cách Kyoto và Osaka chưa đầy một giờ, thị trấn Nara nổi tiếng với rất nhiều các điểm tham quan lịch sử nổi tiếng như: Công viên Nara xinh đẹp, các đền thờ cổ,…

Đặc biệt nơi đây còn có đền Todaiji, đây là công trình bằng gỗ khổng lồ và là nơi đặt một trong những bức tượng Phật bằng đồng lớn nhất Nhật Bản.

Thị trấn Magome

Magome là một thị trấn nhỏ ở thung lũng Kiso. Trên những con phố chính của thị trấn Magome, du khách sẽ bắt gặp những con đường bằng đá, những ngôi nhà cổ được phục dựng giống hệt so với thời trước.

diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat ban

Điểm nổi bật của thị trấn Magome còn phải nhắc đến con đường mòn Magome-Tsumago, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp đẽ của núi rừng, của những con thác và những ngôi nhà nhỏ nằm thoai thoải trên triển núi.

diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat ban Cô nàng 9X và hành trình đi nhờ xe khám phá thế giới
diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat ban Muốn đi du lịch vòng quanh thế giới không tốn tiền hãy chọn nghề này
diem danh top 5 thi tran dep nhat nhat ban Các loại thuế du lịch mới áp dụng trong năm 2019

Minh Phương

Theculturetrip

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]