Điểm danh những “hot teen” tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2016

18:24 | 01/07/2016

995 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay có rất nhiều những gương mặt nổi tiếng của cộng đồng mạng tham gia như: Nữ diễn viên Lê Tam Triều Dâng, "bông hồng lai" Trinh Tây, hot girl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy, hot girl Olympia Lan Thy…

Diễn viên trẻ Lê Tam Triều Dâng

diem danh nhung hot teen tham du ky thi thpt quoc gia 2016

Trên trang cá nhân, Tam Triều Dâng chia sẻ cảm xúc trước ngày thi. Cô gái sinh năm 1998 quyết định không sử dụng điện thoại, khoá tài khoản cá nhân và tạm gác việc tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung học tập.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới chính bản thân và bạn bè cùng tham gia kỳ thi tốt nghiệp năm nay.

Hot girl của Olympia Phạm Tường Lan Thy

diem danh nhung hot teen tham du ky thi thpt quoc gia 2016

Hot girl Olympia Phạm Tường Lan Thy cho biết cô cũng chuẩn bị kỹ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2016. Tuy nhiên, "hot girl ống nghiệm" Lan Thy vẫn khá e dè trước những câu hỏi hóc búa của môn Toán.

Nữ sinh "bắn 7 thứ tiếng" Trần Khánh Vy

diem danh nhung hot teen tham du ky thi thpt quoc gia 2016

Với kết quả học tập xuất sắc khi đạt giải 3 cấp quốc gia môn tiếng Anh, Trần Khánh Vy, nữ sinh từng gây sốt với video bắt chước 7 thứ tiếng cũng là một trong những gương mặt sẽ tham dự khì thi THPT quốc gia năm nay.

Ozeri Yael Phương Trinh

diem danh nhung hot teen tham du ky thi thpt quoc gia 2016

Trinh Tây cô gái sinh năm 1998 sở hữu một khuôn mặt rất dễ thương. Những nét Tây được thừa hưởng của bố khiến cho Trinh Tây khá đặc biệt và nổi bật.

Hiện Trinh Tây đang là một teen model, và là một hot girl khá có tiếng của giới trẻ Hà Nội.

Hotgirl Nguyễn Ngọc Bảo Như

diem danh nhung hot teen tham du ky thi thpt quoc gia 2016

Bảo Như là học sinh lớp 12 trường THPT Tây Thạnh TP HCM. Cô được nhiều người biết đến với hàng loạt giải thưởng như: Giải nhì cấp quận môn nhảy cao 2010 - 2011; Giải nhì Hội khỏe Phù Đổng cấp quận 2011 - 2013; Giải nhất Hội khỏe Phù Đổng cấp trường 2012 - 2013; Giải nhì Hình mẫu học sinh Tây Thạnh 2013; Nhiều năm liền là học sinh đội tuyển Văn...

Ngoài ra, Bảo Như từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi dành cho teen như: Giải nhất Ngôi sao mùa hè 2014 của báo Hoa Học Trò; Top 10 Miss Sunplay 2014; Top toàn quốc Ngôi sao xì tin 2012 của báo Mực Tím; Top 20 Miss Áo dài 2015.

Hoàng Cư

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.