Điểm chung không ngờ của dàn sao Cung Tỏa Tâm Ngọc

19:30 | 23/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cung Tỏa Tâm Ngọc từng là bộ phim làm mưa làm gió mạng xã hội một thời. Sau 10 năm, cuộc sống của dàn nhân vật chính đều có sự thay đổi. Nhưng, họ lại có một điểm chung đó là cuộc hôn nhân không trọn vẹn.
Triệu Lệ Dĩnh lộ cảnh nóng trong phim cũ gây sốt mạngTriệu Lệ Dĩnh lộ cảnh nóng trong phim cũ gây sốt mạng
Tan chảy trước hình ảnh con gái Cá Heo Nhỏ nép vào Hoắc Kiến HoaTan chảy trước hình ảnh con gái Cá Heo Nhỏ nép vào Hoắc Kiến Hoa

Cuộc sống hôn nhân của của cặp đôi chính Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) - Tình Xuyên (Dương Mịch) và cả Niên Tố Ngôn (Đồng Lệ Á) đều có một cái kết chung đó là hôn nhân không trọn vẹn.

Điểm chung không ngờ của dàn sao Cung Tỏa Tâm Ngọc
https://dulich.petrotimes.vn/

Năm 2014, giới showbiz đón nhận niềm vui khi Dương Mịch và Đồng Lệ Á cùng lên xe hoa. Dương Mịch lên xe hoa cùng với Lưu Khải Uy kết hôn sau 2 năm yêu nhau, bé Tiểu Gạo Nếp ra đời trong niềm hạnh phúc. Thế nhưng, đến năm 2018 cả 2 quyết định ly hôn khi họ không thể dành thời gian cho gia đình. Không có bất cứ tranh chấp, cãi vã nào, chỉ đơn giản công việc quá bận rộn khiến tình cảm của họ trở nên xa cách nhau.

Cũng vào năm 2018, trong khi người đồng nghiệp Dương Mịch vừa trải qua một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc thì Bát a ca Dận Tự - Phùng Thiệu Phong lại mang tin vui đến cho cộng đồng mạng. Đó chính là tin anh và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn.

Tuy nhiên, sau ba năm kết hôn, cặp đôi đã khiến cho người hâm mộ phải bàng hoàng khi thông báo ly hôn vô cùng đường đột. Cũng giống như Dương Mịch, cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong phải đi tới hồi kết do lịch trình công việc của 2 bên dày đặc, tình cảm vì thế càng trở nên nhạt nhoà.

Khá hơn Dương Mịch một chút, cuộc hôn nhân của Đồng Lệ Á kéo dài tới năm 2021 mới kết thúc với nguyên nhân xuất phát từ việc tài tử sinh năm 1978 bị phanh phui cặp kè với cô gái trẻ bí ẩn lúc vợ đang mang bầu con trai đầu lòng song Đồng Lệ Á vẫn bao dung, bỏ qua cho Trần Tư Thành. Ngựa quen đường cũ, nam diễn viên vẫn tiếp tục thói trăng hoa của mình khiến cho ai nấy đều cảm thương cho Đồng Lệ Á.

Cung Tỏa Tâm Ngọc lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh, Lạc Tình Xuyên (Dương Mịch) là một cô gái sống ở thế kỷ 21, tình cờ bị thu hút bởi một cuốn Mỹ Nhân Đồ mà xuyên không về năm Khang Hy thứ 47. Tại đây, Tình Xuyên đã gặp gỡ và rơi vào tam giác tình yêu với Tứ a ca Dận Chân (Hà Thịnh Minh) và Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong).

Giờ đây ngoài Hà Thịnh Minh, ai nấy đều gặp trắc trở chuyện cưới sinh dù sự nghiệp ổn định, thậm chí "lên hương" sau 10 năm...

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]