Đi qua căng thẳng, Sài Gòn rộn ràng thay áo mới đón Tết

16:22 | 24/01/2022

119 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sài Gòn năm nay có một cái Tết rất khác, Tết của tri ân, nghĩa tình. Mọi người cùng nhau làm tiểu cảnh, đường hoa mini trong các con hẻm hay chung cư đang sống. Đi qua căng thẳng, Sài Gòn đang rộn ràng thay áo mới đón một cái tết đặc biệt nhất từ nhiều năm qua.


Đường phố Sài Gòn những ngày này rất khác, người hối hả ra sân bay, bến tàu xe về quê ăn Tết. Người ở lại cũng bận rộn trang trí tiểu cảnh, đường hoa mini trong các con hẻm hay chung cư đang sống. Trên mạng xã hội, nhiều nhóm cư dân đã chốt kế hoạch gói bánh chưng, bánh tét để cùng đón Tết.

Đi qua căng thẳng, Sài Gòn rộn ràng thay áo mới đón Tết
Sài Gòn đang có một cái Tết thật tươi vui, nhẹ nhàng như “Không Độ” (hình: internet)

“Sài Gòn mấy bữa nay chộn rộn quá. Tôi đi vô mấy con hẻm quanh nhà, mọi người đã giăng đèn, dựng chậu bông trước cửa, mai đã bung bông. Tiểu cảnh, câu đối, linh vật trang trí thật bắt mắt. Mâm củ kiệu, củ cải xắt miếng cũng được phơi nắng để muối chua. Xe chở hàng Tết về các tạp hóa lấp đầy những thùng Trà Xanh tươi mát. Không khí thật chộn rộn. Tết về tới nơi thật rồi”, Phạm Hùng, quận Bình Thạnh chia sẻ.

Đi qua căng thẳng, Sài Gòn rộn ràng thay áo mới đón Tết
Các bạn trẻ cũng tranh thủ dạo phố với chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt đón xuân.

Đường phố Sài Gòn năm nay sẽ không còn vắng như những năm trước bởi theo ước tính từ sở LĐ-TB-XH, có khoảng 1 triệu người lao động ở lại đón Tết. Người về quê được sum vầy cùng gia đình, người ở lại bảo nhau chung tay làm nên không khí Tết nơi mình sống để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cả năm qua.

“Ở đâu cũng rứa, Tết vẫn vui, không sum vầy với gia đình được thì ở trong này đón Tết với hàng xóm, khu phố để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi chứ! Đến giao thừa, ngày mùng một thì gọi video về chúc Tết cha mẹ, họ hàng. Không sao cả!”, chị Thanh Thủy, quê Quảng Trị, ngụ quận Tân Bình nói.

Đi qua căng thẳng, Sài Gòn rộn ràng thay áo mới đón Tết
Sau quãng thời gian căng thẳng, Sài Gòn hứa hẹn sẽ có một cái Tết an vui, nhẹ nhàng, tươi tắn.

Tết ở Sài Gòn còn rất nhẹ nhàng như “Không Độ” bởi ai cũng coi Sài Gòn như quê hương thứ 2 của mình. Tết ở Sài Gòn có tất cả, từ đào, bánh chưng miền bắc, bánh tét miền tây đến những đặc sản hương vị quê nhà của khắp các tỉnh thành hòa quyện với hương Trà Xanh thơm ngát từ những chai trà Không Độ giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi của mỗi người.

Đi qua căng thẳng, Sài Gòn rộn ràng thay áo mới đón Tết
Những nụ cười tươi tắn, nhẹ nhàng thường trực trên khuôn mặt mỗi người.

Với nhiều bậc cha mẹ ở quê mà con cái chưa về nhà đoàn viên năm nay được có lẽ cũng không phải nặng lòng bởi gia đình vẫn bình an, đủ đầy là điều quan trọng nhất. Tết có thể đón online, con cái ở xa có thể đặt ship giao những món quà như thùng Trà Xanh Không Độ về tận nhà cho cha mẹ. Chỉ cần cả nhà không ai lo lắng, căng thẳng, Tết ở trong tim, ở đâu cũng là Tết mà!

Đi qua căng thẳng, Sài Gòn rộn ràng thay áo mới đón Tết

Tết Nhâm Dần đã về rất gần, ai cũng đang xóa tan căng thẳng, mệt mỏi, tìm niềm vui trong ngày Tết bằng nhiều cách khác nhau, từ giải nhiệt đón xuân bằng chai Trà Xanh Không Độ đến chung tay tạo nên không khí tết an lành nơi mình sống: “Dịp Tết mọi người cùng góp sức làm cho hẻm ấm cúng, tươi vui hơn, mong năm mới bình an, không còn những lo lắng, căng thẳng như năm cũ”, anh Hoàng Khải, quận Tân Bình cho biết.

Trà Xanh Không Độ với hợp chất EGCG được bổ sung vitamin C là thức uống tốt cho sức khỏe được hàng triệu người yêu chuộng. Tết đến, những chai Trà Xanh còn trở thành món quà sức khỏe được mọi người trao tặng cho nhau để bày tỏ sự quan tâm, cầu chúc nhau sức khỏe cho một năm mới đang về đầy tươi tắn và ngập tràn màu xanh hy vọng về những điều tốt đẹp nhất cho mọi người, mọi nhà trong xuân Nhâm Dần.

Trao món quà sức khỏe, rước tài lộc đầu năm với Trà Dr ThanhTrao món quà sức khỏe, rước tài lộc đầu năm với Trà Dr Thanh
Nước uống vận động giúp bù khoáng khi cơ thể đổ nhiều mồ hôiNước uống vận động giúp bù khoáng khi cơ thể đổ nhiều mồ hôi

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV