ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố điểm chuẩn ngành học mới

19:56 | 29/09/2018

950 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch vừa công bố điểm chuẩn và danh sách 33 thí sinh trúng tuyển ngành Dinh dưỡng.
dh y khoa pham ngoc thach cong bo diem chuan nganh hoc moiĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch có hai mức điểm trúng tuyển
dh y khoa pham ngoc thach cong bo diem chuan nganh hoc moiĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố mức học phí
dh y khoa pham ngoc thach cong bo diem chuan nganh hoc moiĐại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố điểm sàn

Năm nay lần đầu tiên Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh ngành dinh dưỡng sau khi được Bộ GD-ĐT cho phép mở ngành vào ngày 27/7. Do không kịp thông báo tuyển sinh trong đợt 1 nên ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông báo xét tuyển bổ sung ở đợt 2 (sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2018).

dh y khoa pham ngoc thach cong bo diem chuan nganh hoc moi
Thí sinh TP HCM tại Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 (ảnh: Thiên Thanh)

Theo thông báo của Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2018 ngành Dinh dưỡng là 19,4 điểm (áp dụng cho thí sinh có hộ khẩu TP HCM và thí sinh các địa phương khác). Đây là tổng điểm 3 môn toán, hóa, sinh và điểm ưu tiên (nếu có).

Theo mức điểm này, trường tuyển được 33 thí sinh, trong đó có 18 thí sinh của TP HCM và 15 thí sinh các địa phương khác.

Sinh viên ngành Dinh dưỡng sẽ được đào tạo trong 4 năm. Sau khi tốt nghiệp, cử nhân Dinh dưỡng có thể đáp ứng tốt các vị trí công việc như Khoa Dinh dưỡng các bệnh viện, phòng khám và tư vấn dinh dưỡng của các cơ sở y tế công lập và ngoài công lập; tham gia giảng dạy tại các trường ĐH chuyên ngành cần tín chỉ dinh dưỡng như Y khoa, Sinh học, Hóa sinh… hoặc các cơ sở đào tạo liên quan đến tiết chế dinh dưỡng; các đơn vị có chức năng quản lí hoặc tiến hành các hoạt động dinh dưỡng cộng đồng, các chương trình dinh dưỡng quốc gia; các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông về dinh dưỡng và sức khỏe; các cơ sở chế biến thực phẩm, nghiên cứu sản xuất thực phẩm công nghiệp, các cơ sở phân phối thực phẩm…

T. Thanh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.