“Đêm hội trăng rằm” tại PTSC Thanh Hóa và PTSC Supply Base

16:30 | 18/09/2019

737 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa cùng không khí vui đón Tết Trung thu khắp cả nước, vừa qua Công ty PTSC Thanh Hóa và Công ty PTSC Supply Base đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho con em cán bộ công nhân viên.    
dem hoi trang ram tai ptsc thanh hoa va ptsc supply baseĐoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa thăm hỏi và hỗ trợ bà con vùng lũ
dem hoi trang ram tai ptsc thanh hoa va ptsc supply baseTuổi trẻ PTSC Supply Base chung tay vì môi trường không rác thải nhựa
dem hoi trang ram tai ptsc thanh hoa va ptsc supply baseNiềm vui ngày hội Tết thiếu nhi ở PTSC Thanh Hóa

Tại PTSC Thanh Hóa, chương trình do Công đoàn và Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa phối hợp tổ chức với sự tham gia của hơn 150 cháu thiếu nhi là con của cán bộ công nhân viên công ty.

Đến dự và chung vui với các cháu thiếu nhi có ông Tô Ngọc Thụ - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc PTSC Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo các bộ phận cùng CBCNV công ty.

dem hoi trang ram tai ptsc thanh hoa va ptsc supply base
Tiết mục múa "Thằng Cuội" mở màn cho chương trình

Trong không khí tươi vui của đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội, những nhân vật không thể thiếu trong “Đêm hội trăng rằm”. Bên cạnh đó, chương trình còn có phần trình diễn năng khiếu ca hát, diễn xuất của các cháu thiếu nhi đã đem lại những giây phút vui tươi và tô điểm thêm cho một mùa trung thu thật nhiều màu sắc và ý nghĩa.

dem hoi trang ram tai ptsc thanh hoa va ptsc supply base
Các cháu thiếu nhi hào hứng đăng ký tham gia các trò chơi trong chương trình

“Đêm hội trăng rằm” là dịp để các cháu thiếu nhi giao lưu, vui chơi và có thêm nhiều niềm vui, sẵn sàng cho một năm học mới. Đây là hoạt động thường niên của PTSC Thanh Hóa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty và các đoàn thể chính trị dành cho các cháu thiếu nhi.

Tại PTSC Supply Base, chương trình được tổ chức cho gần 600 em thiếu nhi là con của cán bộ công nhân viên công ty.

dem hoi trang ram tai ptsc thanh hoa va ptsc supply base
Không khí nhộn nhịp vui tươi của "Đêm hội trăng rằm"

Với mong muốn tổ chức một đêm hội Trung thu vui vẻ, thiết thực và ý nghĩa, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base đã huy động lực lượng đoàn viên thanh niên trong công ty cùng chung tay chuẩn bị và thực hiện chương trình như: dọn dẹp khu vực tổ chức, bố trí lắp đặt các gian hàng ẩm thực, quà tặng, các khu vực vui chơi (tô tượng, bịt mắt đập bóng, bóng nghệ thuật, đua bao bố…), sắp xếp chỗ ngồi và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để các bé được thỏa sức tận hưởng một đêm Trung thu đầy ắp niềm vui.

dem hoi trang ram tai ptsc thanh hoa va ptsc supply base
Tiết mục múa lân đặc sắc trong Đêm hội

Trong Đêm hội, các hoạt động sôi nổi tại các gian hàng đã lôi cuốn các em nhỏ hòa mình trong tiếng trống hội trăng rằm, thích thú xem múa lân, đồng thời chú Cuội và chị Hằng đã khéo léo dẫn dắt các tiết mục văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn góp phần mang lại bầu không khí vui nhộn, ấm cúng.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại món quà Trung thu ý nghĩa và lưu lại những kỷ niệm tuổi thơ đẹp cho các bé thiếu nhi.

Khắc Trung - Thương Tiến - Hải Yến

DMCA.com Protection Status