"Đấu trường La Mã cổ đại" - Điểm check in cực hot ngay tại ga An Thới (Phú Quốc)

03:02 | 13/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ga An Thới được mệnh danh là đấu trường La Mã thu nhỏ nổi bật với lối kiến trúc độc đáo nhuốm màu thời gian
Về Kiên Giang đến nơi có thể đi bộ dưới biểnVề Kiên Giang đến nơi có thể đi bộ dưới biển
Khám phá ở Nam DuKhám phá ở Nam Du

Ga An Thới - Phú Quốc còn gọi là ga cáp treo Hòn Thơm nằm trong khu quần thể vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park ở Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, do Tập đoàn Sun World xây dựng từ năm 2015. Ga An Thới được đưa vào hoạt động chính thức từ tháng 2/1018.

Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động năm 2018 nhưng ga An Thới đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách du lịch khi đến tham quan tại Phú Quốc. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những khung cảnh nhân tạo mới lạ và cùng thỏa sức pose dáng để có những bức hình để đời khi đến ga An Thới. Có thể nói cho dù ngóc ngách nào tại ga An Thới bạn cũng có được những tấm hình đẹp không góc chết.

Điểm lạ lẫm và cuốn hút của nhà gà An Thới chính là thiết kế của bức tường gạch cổ kính và những cây cột khổng lồ. Không chỉ dừng lại ở đó các bức tranh 3D chân thực, ấn tượng cũng là điều khiến cho du khách phải thốt lên khi nhìn thấy nó.

Với vị trí ngay sát bờ biển, nên khi đến ga An Thới, hành khách hoàn toàn có thể vừa chiêm ngưỡng và thưởng thức cafe, những thức uống độc lạ trong khoảng trống tuyệt đẹp, thân thiện với vạn vật thiên nhiên. Hơn nữa, bạn còn được Giao hàng nhiều món món ăn hải sản, món ăn mang mùi vị rực rỡ với mức giá hài hòa và hợp lý .

Tất cả những gì có được tại ga An Thới sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung được đấu trường La Mã cổ đại và được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hoành tráng mà có lẽ chỉ ga An Thới mới có được.

Nếu đã có cơ hội đặt chân đến ga An Thới thì đừng bỏ qua thức thách đi cáp treo vượt biển có chiều dài dài nhất thế giới. Trải nghiệm đi cáp treo sẽ giúp cho du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ được mẹ thiên nhiên ưu ái cho huyện đảo Phú Quốc và các đảo khác như Hòn Rỏi, Hòn Dừa,… từ trên cao, giúp bạn có được trải nghiệm cứ đãi, và tuyệt vời khi đến Phú Quốc.

Để đến được ga An Thới, bạn có thể tự đi xe hoặc bắt các tuyến xe buýt miễn phí từ các điểm trên đảo Phú Quốc một cách dễ dàng. Với khung cảnh tráng lệ, cổ kính như một “Đấu trường La Mã” thu nhỏ, ga An Thới Phú Quốc thu hút sự quan tâm của nhiều du khách và đã dần dần trở thành điểm đến nổi tiếng của Phú Quốc.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]