Đấu súng ở Bình Thuận, về Bình Dương đầu thú

15:21 | 20/09/2014

887 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đối tượng cuối cùng trong vụ đấu súng kinh hoàng tại xã Tân Đức (huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) đã ra đầu thú tại Công an thị xã Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương).

Đối tượng Lưu Minh Long.

Ngày 20/9, Công an TP Thủ Dầu Một đã bàn giao đối tượng Lưu Minh Long (tự Long “gà”, SN 1989, ngụ thị xã Thuận An) cho Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Long được xác định là đối tượng duy nhất trốn thoát sau cuộc đấu súng với Công an tỉnh Bình Thuận xảy ra vào chiều 18/9. Long khai tại Công an thị xã Thủ Dầu Một, trong lúc đá gà trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận), nhóm của Long xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên địa phương nhưng không gây thiệt hại về người.

Trong lúc cự cải, nhóm của Long đã dùng súng bắn vào nhóm thanh niên kia rồi tìm đường tẩu thoát về lại Bình Dương. Quá trình bỏ chạy, nhóm của Long tới xã Tân Đức (huyện Hàm Tân) thì bị lực lượng chức năng của tỉnh chốt chặn.

Bảy đối tượng trong nhóm bị Công an tỉnh Bình Thuận bắt giữ. Long là người duy nhất trốn thoát về đến Bình Dương. Công an thị xã Thủ Dầu Một thông qua mạng lưới trinh sát biết Long đang ẩn náu trên địa bàn. Lực lượng chức năng đã đến gia đình kêu gọi vận động Long ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.

Tối 19/9, Long đến Công an thị xã Thủ Dầu Một trình diện.

Phương Ngọc