Đầu độc vợ nhưng con trai lãnh hậu quả

19:00 | 23/09/2015

1,111 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTmes) - Sáng ngày 23/9, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh DakLak đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án đầu độc người thân bằng chất độc.
dau doc vo nhung con trai lanh hau qua Đâm chết chồng vì bị cản uống rượu

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Dak Lak: Vào lúc 13h ngày 5/11/2014, sau khi đi nhậu về đến nhà, Y TungCil nhớ lại chuyện mỗi lần say sưa thì bị vợ là chị H’Srăng H’troi la mắng, nên y rất bực tức.

Nhân lúc trong nhà không có ai, Y Tung Cil đã lấy chai thuốc diệt cỏ nhãn hiệu AnCo (loại chai 100 ml), rồi trộn vào một hộp cơm đang để trên bếp.

dau doc vo nhung con trai lanh hau qua

Mẹ con chị H’străng H’troi vừa là bị hại cũng là thân nhân của vụ án bi kịch gia đình này.

Sau khi dùng thủ đoạn hạ độc tàn nhẫn với vợ của mình, y đi vào phòng và ngủ. Lúc sau, đứa con út của hắn là cháu Y Sen H’troi (SN 1997) đi làm về đói bụng và đã lấy hộp cơm trộn thuốc độc kia ăn.

Khi ăn được nửa hộp cơm thì Y Sen thấy cổ mình nóng ran và ngửi thấy mùi hôi trong hộp cơm, nên gọi anh trai mình là Y Thi H’trơi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Lăk.

Lúc này Y tung Cil biết chuyện đứa con trai của mình đã ăn phải hộp cơm trộn thuốc độc kia, nên y đã ra sau bếp lấy chai thuốc diệt cỏ trên để tự tử. Nhưng được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

dau doc vo nhung con trai lanh hau qua

Đối tượng Y Tung Cil đứng trước vành móng ngựa.

Đến ngày 9/11/2014 thì cả 2 cha con Y Tung Cil đã hồi phục và cho xuất viện. Hành vi trộn thuốc độc vào cơm nhằm mục đích giết chết vợ của đối tượng Y Tung Cil đã cấu thành tội phạm và đủ căn cứ đưa ra xét xử về hành vi giết người.

Tại phiên toà, Y Tung Cil đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Xét thấy đối tượng là người dân tộc thiểu số, nhận thức pháp luật còn hạn chế, nên Hội đồng xét xử của TAND tỉnh Dak Lak đã tuyên mức án 11 năm tù giam cho đối tượng Y Tung Cil về tội “Giết người”  theo quy định tại điều 93 Bộ luật hình sự nước.

Duy Hòa

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc