Dấu ấn Indochine kiêu hãnh giữa thành phố quốc tế sắc màu Vinhomes Smart City

19:27 | 19/02/2022

630 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Là phân khu cao cấp giữa lòng “thành phố quốc tế” đa sắc màu Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), The Tonkin được ví như một bản hoà tấu đặc sắc đậm dấu ấn Indochine, tôn vinh những chủ nhân có gu nghệ thuật riêng và đẳng cấp về lối sống.

Sự trở lại của phong cách Indochine

Ngôi nhà được xem là nơi thể hiện đậm nét dấu ấn cá nhân của gia chủ. Thông qua việc lựa chọn phong cách thiết kế, cách bài trí nội thất, phối hợp màu sắc và sử dụng chi tiết điểm nhấn, có thể đoán định được lối sống, tính cách cũng như nhân sinh quan của chủ sở hữu.

Đặc biệt, với những chủ nhân có gu thẩm mỹ, không gian sống còn trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Khi đó, giá trị của ngôi nhà không đơn thuần được định nghĩa bằng vật chất, mà giống như với người đam mê nghệ thuật, tính độc đáo và phong cách riêng mới là những yếu tố tôn vinh đẳng cấp và vị thế riêng biệt của chủ nhân.

Dấu ấn Indochine kiêu hãnh giữa thành phố quốc tế sắc màu Vinhomes Smart City
Với các chủ nhân có gu, không gian sống sẽ trở thành những tác phẩm nghệ thuật

Những năm gần đây, với sự lớn mạnh của tầng lớp trung lưu tri thức, chất sống của người Việt cũng có những thay đổi đột phá. Những người thượng lưu và hiểu biết đặc biệt ưa chuộng những căn hộ nằm trong các quần thể mang phong cách độc đáo, phá vỡ quy tắc rập khuôn, nhàm chán kiểu công nghiệp. Đây cũng là một trong những động lực đưa phong cách Indochine trở lại mạnh mẽ và phát triển thành một xu hướng mới của thị trường bất động sản.

Dấu ấn Indochine kiêu hãnh giữa thành phố quốc tế sắc màu Vinhomes Smart City
Phong cách Indochine trở lại cùng sự phát triển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tri thức Việt

Ra đời tròn một thế kỷ trước, kiến trúc Indochine sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian khi kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa Việt Nam và kiến trúc cổ điển Pháp. Vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn tiện nghi, cổ điển nhưng không cũ kĩ, hiện đại mà không phô trương, sang trọng mà vẫn gần gũi là nét tính cách đặc trưng làm nên đẳng cấp và giá trị truyền đời trong chất sống chất nghệ thuật từ Indochine. Tại Vinhomes Smart City, lần đầu tiên phong cách Indochine không trộn lẫn đó được hiện diện tại một phân khu với hai toà tháp kiêu hãnh: The Tonkin.

The Tonkin - Không gian Indochine độc tôn giữa lòng “thành phố quốc tế”

Là “thành phố Tây ở phía Tây thành phố”, Vinhomes Smart City mở ra một không gian sống đẳng cấp, đa phong cách từ Á sang Âu, Mỹ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khắt khe của cộng đồng tinh hoa đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Giữa thành phố quốc tế đa sắc màu đó, vị trí độc tôn của The Tonkin càng nổi bật khi là phân khu đầu tiên mang phong cách Indochine đậm chất Việt. Đặc biệt, The Tonkin hiện là phân khu cao cấp nhất tại Vinhomes Smart City, như một sự tôn vinh dành cho các giá trị truyền thống của dân tộc.

Dấu ấn Indochine kiêu hãnh giữa thành phố quốc tế sắc màu Vinhomes Smart City
The Tonkin được ví như bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật mang phong cách Indochine

“Vinhomes vẫn luôn tiên phong đưa vào các giá trị mới và độc đáo để làm phong phú thêm đời sống của cư dân, cả về vật chất và tinh thần. Có thể nhìn thấy trong The Tonkin niềm tự hào dân tộc và sự say mê, trân quý những giá trị truyền thống của nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam. Tư tưởng đó sẽ được cộng hưởng bởi tâm hồn đồng điệu của những khách hàng yêu nghệ thuật và có gu thưởng thức”, một chuyên gia bất động sản đánh giá.

Dấu ấn Indochine kiêu hãnh giữa thành phố quốc tế sắc màu Vinhomes Smart City

Hồn Việt đậm nét trong từng thiết kế, cảnh quan, tiện ích của The Tonkin

Dấu ấn nghệ thuật Indochine của The Tonkin nổi bật ngay từ lối dẫn vào và thể hiện rõ nét qua từng hạng mục, tiện ích, không gian tiểu cảnh cũng như việc lựa chọn vật liệu xây dựng và đường nét thiết kế. Đó là sảnh lễ tân được chăm chút kĩ lưỡng với nền gạch bông cách điệu tinh tế hơi hướng Á đông, kết hợp đèn chùm cổ điển và không gian lãng mạn mang dấu ấn kiến trúc Pháp, mang đến niềm kiêu hãnh cho mỗi gia chủ mỗi khi đón khách đến thăm.

Dấu ấn Indochine kiêu hãnh giữa thành phố quốc tế sắc màu Vinhomes Smart City
Đường dạo Bamboo Path - Nơi cư dân thả hồn trong không gian làng quê Việt truyền thống

Đó còn là đường dạo Bamboo Path mang đậm truyền thống văn hóa Việt Nam, nơi thời gian như lắng đọng với cảm nhận thân thuộc, nét mộc mạc và bình yên hiếm có giữa nhịp sống thị thành.

Dấu ấn Indochine kiêu hãnh giữa thành phố quốc tế sắc màu Vinhomes Smart City
Nội khu xanh mát, đậm chất nghỉ dưỡng của The Tonkin

Nổi bật giữa nội khu The Tonkin là bể bơi nhiệt đới Indochine Resort rộng tới 1.000m2, được thiết kế như ốc đảo vương giả giữa lòng phố thị. Nằm giữa một mảng xanh khoáng đạt của cỏ cây, hoa lá, lại được chấm phá thêm nét yên bình của chòi thư giãn và tiểu cảnh nước, Indochine Resort mang đến cho các cư dân đặc quyền trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng tại gia thời thượng suốt 365 ngày/năm.

Mang phong cách thiết kế kinh điển Indochine, The Tonkin không đơn thuần là một dự án nhà ở cao cấp, tiện nghi mà còn giống như một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang hơi thở hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, dân tộc và quốc tế, dành cho những người có gu thưởng thức. Đặc biệt, với số lượng căn hộ giới hạn, chỉ gồm 2 tòa, The Tonkin được xem là “đặc sản” hiếm có của thị trường bất động sản Thủ đô, là lựa chọn xứng tầm của giới thượng lưu tri thức cũng như những nhà đầu tư nhạy bén.

P.V