Đạo diễn "cưỡng hôn" diễn viên say rượu

11:00 | 05/04/2015

3,143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi tiệc vui vẻ của nhiều nghệ sĩ, Triệu Vy đã bị đạo diễn Cát Ưu ghì cổ ôm hôn…

Triệu Vy bị đạo diễn Cát Ưu cưỡng hôn

Mới đây dư luận xôn xao khi thấy những hình ảnh của “én nhỏ” Triệu Vy bị một vị đạo diễn ghì má hôn trên bàn tiệc.

Trong một bữa tiệc của nhiều nghệ sĩ và không gian riêng tư, paparazzi đã chộp được những khoảnh khắc khá thoải mái của Triệu Vy. Người đẹp uống rượu và cười nói vui vẻ suốt buổi. Trong lúc vui say, đạo diễn Cát Ưu lại gần và ghì má hôn người đẹp.

Khoảnh khắc Triệu Vy bị đạo diễn cưỡng hôn

Buổi tiệc diễn ra tới 2h sáng hôm sau. Và khi ra về Triệu Vy khá say với bước chân hơi lảo đảo.

Thành Long lần đầu chia sẻ chuyện ngoại tình

Cuốn tự truyện của ngôi sao võ thuật Thành Long

Trong cuốn tự truyện của mình, tài tử Thành Long đã tiết lộ những bí mật về sự nghiệp, tình yêu, trong đó có nhắc tới quãng thời gian đen tối khi bị báo chí phanh phui chuyện anh ngoại tình với Cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Chính khoảng thời gian cặp kè với người đẹp này đã cho anh đứa con rơi Ngô Trác Lâm mà tới bây giờ Thành Long vẫn không nhận là con.

Thành Long thời mặn nồng bên Ngô Ỷ Lợi

Thật sự đó là khoảng thời gian nam tài tử cảm thấy bế tắc, anh thấy mình có lỗi rất lớn với người vợ là Lâm Phụng Kiều. Anh không dám gọi điện xin lỗi hay giải thích bất cứ điều gì, thế nhưng trái ngược với suy nghĩ sẽ bị vợ hắt hủi. Lâm Phụng Kiều lại khiến anh cảm động trước sự vị tha và bao dung: “Anh đừng lo cho em, em ổn, anh cũng bận rộn và vất vả rồi”.

Ngôi sao võ thuật cho biết khi còn trẻ đã sống quá ích kỷ, không biết cân nhắc đến những người khác. Có được ngày hôm nay là nhờ vào sự nỗ lực của vợ, chính điều này khiến anh tôn trọng vợ hơn.

Thành Long bên vợ Lâm Phụng Hiểu và con trai Phùng Tổ Danh

Thành Long cũng nhắc tới con trai Phùng Tổ Danh và thừa nhận mình là người cha không tốt. Anh chẳng bao giờ đưa con đi học, thậm chí tới mức con lên trung học mà không biết, vẫn đến trường tiểu học để đón.

Chia tay thiếu gia trẻ, mỹ nhân cặp kè “trai già”

Sau thời gian đau khổ vì thiếu gia trẻ Trầm Bách Thuần, ngôi sao của TVB Hồ Định Bân đã nhanh chóng tìm mối quan hệ “thế chân” mới với nhà sản xuất hơn cô 13 tuổi Trần Minh Đạo.

Không ít hình ảnh tình tứ của cặp đôi bị paparazzi ghi lại. Trong đó là những lần hẹn hò đi ăn đi chơi, cặp đôi cũng bị bắt gặp thường xuyên qua đêm bên nhau.

Cặp đôi hẹn hò tình tứ

Trần Minh Đạo là nhà sản xuất có sự nghiệp thành công, với mối quan hệ hợp tác cùng nhiều diva như Vương Phi, Dung Tổ Nhi, Trần Tuệ Lâm...

Khi được báo chí dò hỏi, Trần Minh Đạo úp mở: "Tôi đến nhà cô ấy và cùng nấu nướng, dùng bữa". Còn người đẹp Hồ Định Hân thì khẳng định mối quan hệ này chỉ là bạn bè quý mến nhau. Hồ Định Hân từng tiết lộ rằng trong 10 năm hoạt động trong làng giải trí, cô có tình cảm yêu đương với 7 người. Hiện tại, ở tuổi 33, người đẹp vẫn còn lẻ bóng.

Người đẹp Hồ Định Hân

Thanh Huyền (tổng hợp)