Đăng ảnh tình tứ bên Yoo Ah In, Song Hye Kyo khiến dân tình đặt nhiều nghi vấn

12:00 | 12/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Song Hye Kyo đăng ảnh hạnh phúc bên trai trẻ cùng cún cưng như một gia đình.
Song Hye Kyo chia sẻ loạt ảnh mới trên bìa tạp chí thời trang, gây ấn tượng với vẻ đẹp Song Hye Kyo chia sẻ loạt ảnh mới trên bìa tạp chí thời trang, gây ấn tượng với vẻ đẹp "không tuổi"
Song Joong Ki thú nhận tuyệt vọng sau khi ly hôn Song Hye Kyo!Song Joong Ki thú nhận tuyệt vọng sau khi ly hôn Song Hye Kyo!

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo ngày càng kín tiếng trong đời sống cá nhân. Nữ diễn viên rất hiếm khi chia sẻ ảnh đời thường lên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, nữ diễn viên lại bất ngờ công khai bức ảnh chụp chung với Yoo Ah In và cún cưng trên trang cá nhân. Trong ảnh, Song Hye Kyo - Yoo Ah In và cún cưng chơi đùa vô cùng vui vẻ như một gia đình, nét mặt nữ diễn viên ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.

Đăng ảnh tình tứ bên Yoo Ah In, Song Hye Kyo khiến dân tình đặt nhiều nghi vấn
Song Hye Kyo cười tươi hạnh phúc khi chụp ảnh cùng cún cưng và Yoo Ah In, trông cứ như 1 gia đình đích thực

Thế nhưng trên thực tế, Song Hye Kyo và Yoo Ah In là 1 trong những cặp bạn thân khác giới nổi tiếng của Kbiz dù cách nhau đến 5 tuổi. "Ngựa điên" từng mai mối cho cặp Song - Song, tạo thành hội bạn thân đình đám với Park Bo Gum.

Thế nhưng sau khi cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời “đường ai nấy đi”, Song Hye Kyo vướng scandal ngoại tình với Park Bo Gum thì hội bạn tan rã, chỉ có Yoo Ah In thường xuyên xuất hiện bên Song Hye Kyo, nhiều lần ủng hộ sự nghiệp của người chị thân thiết. Mới đây nhất, Yoo Ah In đã gửi xe cà phê đến phim trường Now We Are Breaking Up để ủng hộ Song Hye Kyo kèm lời nhắn ngọt ngào: “Em yêu chị Song Hye Kyo. Hãy luôn mạnh mẽ nhé”.

Đăng ảnh tình tứ bên Yoo Ah In, Song Hye Kyo khiến dân tình đặt nhiều nghi vấn
Đăng ảnh tình tứ bên Yoo Ah In, Song Hye Kyo khiến dân tình đặt nhiều nghi vấn
Yoo Ah In đã gửi xe cà phê đến phim trường Now We Are Breaking Up để ủng hộ Song Hye Kyo kèm lời nhắn ngọt ngào: "Em yêu chị Song Hye Kyo. Hãy luôn mạnh mẽ nhé"

Fan tỏ ra vô cùng thích thú trước tình bạn của Song Hye Kyo và Yoo Ah In. Tuy nhiên, nhiều người sâu xa hơn cho rằng đây chính là hành động mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời trả đũa chồng cũ Song Joong Ki. Bất chấp đang cách ly và vướng bê bối xây dựng trái phép nghiêm trọng, Song Joong Ki vẫn công khai gửi xe cà phê ủng hộ Jeon Yeo Bin - bạn diễn của anh trong Vincenzo.

Song Joong Ki và nữ diễn viên được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình vì quá ngọt ngào trên cả màn ảnh và hậu trường. Cách Song Joong Ki đối xử với Jeon Yeo Bin hoàn toàn khác biệt so với những cô gái khác, nhiều fan còn cho rằng giống với Song Hye Kyo ngày đầu yêu nhau.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]