Đàm Vĩnh Hưng bị chảy máu đầu khi biểu diễn ở quán bar Hải Phòng

11:07 | 09/01/2020

4,228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam ca sĩ khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ bị tai nạn rách đầu chảy máu trong lúc đang biểu diễn ở một quán bar ở Hải Phòng.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh bị chảy máu đầu và phải băng bó. Theo nam ca sĩ chia sẻ, đây là "năm tuổi" nên anh khá xui xẻo dù đã cố gắng cẩn thận hết sức. Cụ thể khuya ngày 8/1, nam ca sĩ được mời hát ở một quán bar ở Hải Phòng nhưng bất ngờ gặp sự cố. Thiết kế sân khấu như một cỗ máy với các bánh răng nhọn đã khiến Mr.Đàm bị rách hai vết ở đầu trong khi đang biểu diễn một ca khúc sôi động cùng vũ đoàn.

dam vinh hung bi chay mau dau khi bieu dien o quan bar hai phong
Mr.Đàm băng bó vết thương sau khi biểu diễn xong

Sau đó Mr.Đàm cũng trấn an người hâm mộ rằng vết thương của anh đã được xử lý không phải khâu mũi nào mà chỉ cần cạo tóc và băng lại cho mau lành. Tuy nhiên, khi nhắc lại về sự cố, nam ca sĩ vẫn tỏ ra khá bực bội về thiết kế nguy hiểm trên sân khấu khiến anh gặp nạn. "Không hiểu họ trang trí theo trường phái gì, nhìn chẳng ra sao, trông chỉ giống một cỗ máy đồng hồ cũ kỹ với các bánh răng treo lơ lửng, thấp lè tè ngay trên đầu. Ca sĩ, vũ công hay MC muốn lên sân khấu phải chui qua cái mô hình nhìn như máy chém này. Tôi xui xẻo nên bị thương, máu cứ thế tuôn ra", Mr.Đàm kể lại.

dam vinh hung bi chay mau dau khi bieu dien o quan bar hai phong

Mặc dù gặp phải tai nạn và bị chảy máu đầu nhưng Mr.Đàm vẫn tiếp tục hoàn thành xong phần biểu diễn. "Nếu lúc đó tôi bỏ đi thì cũng chẳng ai có thể nói gì nhưng tôi sợ gây náo loạn và nhiều chuyện không hay xảy ra. Thực sự tôi bực đến mức chỉ muốn đá đổ mấy đồ trang trí nguy hiểm đó. Không phải tôi tức vì bị đau mà tức cái người nào đã thiết kế mô hình này thật kém thông minh nhưng lại cứ nghĩ mình hay", nam ca sĩ chia sẻ.

Đồng thời nam ca sĩ cho biết sẽ không bao giờ quay trở lại biểu diễn ở quán bar này và gửi lời cám ơn đến khán giả vì đã luôn lo lắng cho anh. Hiện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trở về Sài Gòn và tiếp tục thực hiện các công việc đã lên lịch trình trước đó.

Hiểu Minh

dam vinh hung bi chay mau dau khi bieu dien o quan bar hai phongĐàm Vĩnh Hưng "choáng váng" trước khối tài sản khủng của Hoài Linh
dam vinh hung bi chay mau dau khi bieu dien o quan bar hai phongĐàm Vĩnh Hưng: "Tôi đã sai và xin đón nhận mọi khiển trách của pháp luật"
dam vinh hung bi chay mau dau khi bieu dien o quan bar hai phongĐàm Vĩnh Hưng thông báo ngưng xuất hiện tại Việt Nam trong 3 tháng