Đạm Cà Mau tổng kết đợt bảo dưỡng lớn trong tháng 7

10:43 | 09/08/2013

564 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 6/8, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Hội thảo đánh giá rút kinh nghiệm công tác bảo dưỡng Nhà máy Đạm Cà Mau lần thứ II/2013. Ông Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVCFC chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết đợt bảo dưỡng lớn trong tháng 7

Nhà máy Đạm Cà Mau đã dừng máy cùng thời điểm giàn cấp khí và công ty khí dừng máy để bảo dưỡng vào tháng 7 hàng năm, đối với năm nay từ ngày 3/7 đến hết ngày 16/7. Đây cũng là đợt bảo dưỡng lớn với hàng ngàn thiết bị máy móc sẽ được tháo ra để kiểm tra từng chi tiết gần 1.369 đầu mục được thực hiện trong đợt bảo lưỡng lớn này. Đã có trên 800 kỹ sư và các cán bộ, công nhân kỹ thuật của nhà máy và các Nhà thầu làm dịch vụ hỗ trợ tham gia công tác bảo dưỡng vào lúc cao điểm.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Qua quá trình kiểm soát các thiết bị, hệ thống công nghệ từ khi khởi động lại, các phân xưởng và các thiết bị nhà máy vận hành an toàn, ổn định theo đúng thiết kế và cho ra sản phẩm đạt chất lượng. Công tác bảo dưỡng Nhà máy Đạm Cà Mau được đánh giá an toàn, chất lượng, đội ngũ kỹ sư bảo dưỡng hoàn toàn làm chủ kế hoạch và tiến độ, đặc biệt là hoàn thành vượt kế hoạch đề ra  để nhà máy có thêm thời gian chuẩn bị khởi động lại để bắt tay ngay vào sản xuất, phục vụ bà con trong vụ mùa mới.

Hội thảo diễn ra rất sôi nổi với phần tham luận của các bộ phận trực tiếp làm nhiệm vụ bảo dưỡng, nhiều vấn đề được bàn bạc thống nhất, đúc rút được những kinh nghiệm bổ ích. Đây sẽ là những kiến thức cần thiết để đội ngũ các kỹ sư trẻ tại Nhà máy Đạm Cà Mau trưởng thành và chủ động, chuyên nghiệp hơn cho những lần bảo dưỡng lớn tiếp theo.

                                                                                      Lan Anh – T.V

DMCA.com Protection Status