Đạm Cà Mau khánh thành trường mầm non tại Hà Nam

15:25 | 07/11/2018

517 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/11, tại xã Văn Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) phối hợp với địa phương tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình Trường Mầm non xã Văn Lý.  
Đạm Cà Mau khánh thành Trường Tiểu học thị trấn Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh
Đạm Cà Mau tài trợ xây Trường THCS xã Đông Xuân, tỉnh Thái Bình
Đạm Cà Mau khánh thành 2 điểm trường ở Hà Tĩnh

Đây là ngôi trường thứ 2 do Đạm Cà Mau tài trợ tại tỉnh Hà Nam. Tham dự lễ khánh thành có ông Bùi Minh Tiến - Chủ tịch HĐQT PVCFC cùng đại diện lãnh đạo các ngành, địa phương và thầy, cô giáo, học sinh nhà trường.

Văn Lý là một xã thuần nông, nhưng diện tích ruộng đất bình quân đầu người thuộc vào hạng thấp của tỉnh Hà Nam. Văn Lý có truyền thống hiếu học và có phong trào khuyến học, khuyến tài hoạt động tốt. Cơ sở vật chất hạ tầng của xã dù đã có nhiều tiến bộ nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu của công cuộc đổi mới, đặc biệt là hệ thống trường lớp học trên địa bàn.

Đạm Cà Mau khánh thành trường mầm non tại Hà Nam
Lễ cắt băng khánh thành trường mần non xã Văn Lý

Với sự tài trợ của Đạm Cà Mau, sau hơn 6 tháng thi công, công trình Trường Mầm non xã Văn Lý đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Công trình được xây dựng với quy mô lớp học 8 phòng và các công trình phụ trợ khác với tổng giá trị tài trợ là 4 tỷ đồng, đáp ứng phần nào nhu cầu dạy và học mầm non tại xã.

Trước đó, Đạm Cà Mau cũng đã tổ chức khánh thành và bàn giao Trường Mầm non xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam với giá trị tài trợ 5 tỷ đồng.

Đạm Cà Mau khánh thành trường mầm non tại Hà Nam
Ông Bùi Minh Tiến - Chủ tịch HĐQT PVCFC chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo ngành, địa phương và nhà trường

Những ngôi trường tại huyện Lý Nhân được xây dựng và đưa vào hoạt động là minh chứng rõ nét về tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Đạm Cà Mau dành cho người dân tỉnh Hà Nam nói chung, tập thể thầy, cô giáo, học sinh các trường nói riêng.

Với phương châm đồng hành chia sẻ với các địa phương, Đạm Cà Mau nhận thức đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của công ty bằng những chương trình, hành động mang tính thiện nguyện cao. Sau 7 năm đi vào hoạt động, Đạm Cà Mau đã tài trợ trên 320 tỷ đồng tập trung vào các chương trình như giáo dục, y tế, từ thiện… trên khắp cả nước.

P.V

DMCA.com Protection Status